ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ.เบเบ้ ขอเคลียร์ หน้าศัลย์-ไม่ศัลย์ วัดกันตอนมีลูก

อ.เบเบ้ ขอเคลียร์ หน้าศัลย์-ไม่ศัลย์ วัดกันตอนมีลูก

Posted 03/06/2015 by mthai

โดนเม้าท์มอยขยี้บี้ข่าวไม่เลิก สำหรับอาจารย์สาวสวย เบเบ้ ธันย์ชนก หนึ่งในเน็ตไอดอลตัวแม่ๆ ที่หนุ่มทั้งประเทศถวิลหาในความน่ารัก น่าเลิฟ จนโดนแมงเม้าท์ขี้อิจฉาปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ หาว่าสาวเบเบ้ย่องไปทุบหน้าทำศัลยกรรมจนหนังหน้าเปลี่ยน แทบจะไม่เหลือเค้าโครงของความน่ารัก งานนี้ทำสาวเบเบ้ต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าเธอทำหรือไม่ได้ทำกันแน่

“ไม่ได้ทำเลยค่ะ แต่มีไปฉีดโบท็อกซ์บ้าง ไม่มีเรื่องของการเสริมแน่นอน จริงๆ แหล่งที่มาของข่าว ส่วนใหญ่มาจากในอินเทอร์เน็ต ชอบเม้าท์ว่าเราหน้าเปลี่ยน จริงๆ แล้วมันอยู่ที่การแต่งหน้า อยู่ที่ขนตาปลอม แล้วก็คอนแทคเลนส์ ส่วนใหญ่ที่จะโดนคือ เอารูปมาเปรียบเทียบกัน แล้วพอเราแต่งหน้า ติดขนตาหนาๆ ใส่คอนแทคเลนส์ มุมภาพมันก็จะเปลี่ยนไปแล้ว บางคนมาโพสต์บอกว่าเราเสพติดศัลยกรรม ไปทำหน้ามาตลอด ไม่ชอบหน้าใหม่เลย หน้าเก่าดีกว่า แล้วก็หาว่าเราพูดโกหก แต่ก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะเราก็บอกหลายครั้งแล้วนะคะ บอกว่าไม่ได้ทำ ก็แล้วแต่แล้วกัน (หัวเราะ) เพราะว่าวันเวลาผ่านไปก็จะเห็นเอง อย่างเหมือนบางคนที่เห็นเราในรูป หลายๆ คนฟันธงเลยว่าเราทำศัลยกรรมแน่นอน แต่พอเจอตัวจริง เห็นการเคลื่อนไหว ก็เห็นว่ามุมนี้มันไม่เหมือนกับมุมที่เห็นในรูป หรือบางทีก็ให้ดูตอนเรามีลูกไหมดีไหมคะ ดูหน้าลูกเราไปเลย (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้ม้า"อยากวิจารณ์ไหม? "เปิ้ล"ใส่ชุดเหยียบแสน!!!
    หลัง สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้วโดน "เจ้ม้า" อรนภา กฤษฎี วิจารณ์ชุดที่ใส่ไปงานประกาศผลไนเอนฯเหมือนผ้าผูกต้นโพธิ์ และได้ออกมาตอบโต้ขอบพระคุณอย่างสูงที่นึกถึง และให้รอติดตามชุดที่จะใส่มาเชิญรางวัลในงานประกาศผลรางวัลตุ๊กตาทอง ตามที่มีข่าวเสนอไปทั่วออนไลน์
  • อึ๋ม‘มิน’ ทำ‘แต้ว’ตะลึง จ้องตาไม่กะพริบ
    ในงานประกาศผลรางวัลของนิตยสาร KAZZ ทำเอาหลายคนตะลึงไปกับความตู้มของนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่งานนี้เรียกว่านั่งหยอกล้อกับนางเอกสาวต่างช่อง “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ แบบเผลอๆ ก็ทำสาวแต้วดับไปเลย เพราะหลายสายตาจับจ้องไปที่หน้าอกหน้าใจของสาวมินอย่างเดียว ไม่รู้งานนี้ สาวมิน รู้ตัวบ้างหรือเปล่าเนี่ย!
  • ‘จ๋า’ เริงร่า อวดหุ่นชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ริมทะเล
    เป็นโสดจะทำอะไรก็ได้ งานนี้เลยได้เห็น “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อยู่ในชุดว่ายน้ำที่อวดหุ่นที่ให้เห็นว่า เป็นสาวรูปร่างดี ที่เชื่อว่า ทำให้คนที่เป็นแฟนได้ภูมิใจและทำให้เป็นที่อิจฉาของหนุ่มคนอื่นๆ
  • ‘นก’แน่นอก“คัพดี” อัพไซส์แล้วมั่นใจอยากโชว์
    ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อนักแสดงสาว นก–อุษณีย์ วัฒฐานะ ยอมรับไปอัพไซส์เสริมอึ๋ม ขนาด 470 ซีซี เท่ากับ “คัพดี” ล่าสุดเจอ นก ในกองละคร “เพื่อนแพง” ทางช่อง 7 เลยถามว่า ชีวิตหลังอัพไซส์หน้าอกมาเป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีค่ะ ดูหุ่นดีขึ้น” (ยิ้ม) ทำให้มั่นใจมากขึ้นมั้ยเพราะปกติต้องเสริม? “ก็แต่งตัวง่ายขึ้น เต็มขึ้น ดูหุ่นสมบูรณ์ขึ้นก็อยากจะขอถ่ายละครใหม่ตั้งแต่ต้นได้มั้ย (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรค่ะ ก็ยังมีโอกาส ได้โชว์อีกหลายซีน” เสื้อผ้าเก่าๆล่ะทำยังไง? “บริจาคให้เพื่อนๆค่ะ ใส่ไม่ได้แล้ว เพื่อนก็มาขนกันเต็มเลย ยกทรงของนกมีเยอะมาก มี 40 ชุดใส่ได้ทั้งเดือนโดยไม่ต้องซัก(ฮา)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »