ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋ม‘มิน’ ทำ‘แต้ว’ตะลึง จ้องตาไม่กะพริบ

อึ๋ม‘มิน’ ทำ‘แต้ว’ตะลึง จ้องตาไม่กะพริบ

Posted 03/06/2015 by สยามบันเทิง

ในงานประกาศผลรางวัลของนิตยสาร KAZZ ทำเอาหลายคนตะลึงไปกับความตู้มของนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่งานนี้เรียกว่านั่งหยอกล้อกับนางเอกสาวต่างช่อง “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ แบบเผลอๆ ก็ทำสาวแต้วดับไปเลย เพราะหลายสายตาจับจ้องไปที่หน้าอกหน้าใจของสาวมินอย่างเดียว ไม่รู้งานนี้ สาวมิน รู้ตัวบ้างหรือเปล่าเนี่ย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จ๋า’ เริงร่า อวดหุ่นชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ริมทะเล
    เป็นโสดจะทำอะไรก็ได้ งานนี้เลยได้เห็น “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อยู่ในชุดว่ายน้ำที่อวดหุ่นที่ให้เห็นว่า เป็นสาวรูปร่างดี ที่เชื่อว่า ทำให้คนที่เป็นแฟนได้ภูมิใจและทำให้เป็นที่อิจฉาของหนุ่มคนอื่นๆ
  • ‘นก’แน่นอก“คัพดี” อัพไซส์แล้วมั่นใจอยากโชว์
    ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อนักแสดงสาว นก–อุษณีย์ วัฒฐานะ ยอมรับไปอัพไซส์เสริมอึ๋ม ขนาด 470 ซีซี เท่ากับ “คัพดี” ล่าสุดเจอ นก ในกองละคร “เพื่อนแพง” ทางช่อง 7 เลยถามว่า ชีวิตหลังอัพไซส์หน้าอกมาเป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีค่ะ ดูหุ่นดีขึ้น” (ยิ้ม) ทำให้มั่นใจมากขึ้นมั้ยเพราะปกติต้องเสริม? “ก็แต่งตัวง่ายขึ้น เต็มขึ้น ดูหุ่นสมบูรณ์ขึ้นก็อยากจะขอถ่ายละครใหม่ตั้งแต่ต้นได้มั้ย (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรค่ะ ก็ยังมีโอกาส ได้โชว์อีกหลายซีน” เสื้อผ้าเก่าๆล่ะทำยังไง? “บริจาคให้เพื่อนๆค่ะ ใส่ไม่ได้แล้ว เพื่อนก็มาขนกันเต็มเลย ยกทรงของนกมีเยอะมาก มี 40 ชุดใส่ได้ทั้งเดือนโดยไม่ต้องซัก(ฮา)”
  • วิจารณ์ยับแรงไปมั้ย? หนังเกย์ 18+ เลิฟซีนร้อน ผกก.มั่นใจไม่โดนแบน!
    ร้อนแรง สมเป็นผู้กำกับอินดี้ตัวจริง เสียงจริงของวงการ สำหรับผู้กำกับสาวนะยะ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับตัวแม่หนังตุ๊ดแต๋ว ที่ตอนนี้กำลังขยันขันแข็งลุยทำหนังเกย์ 18+ กับภาพยนตร์เรื่อง "คืนนั้น (Red Wine In The Dark Night)" ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นขาประจำหนังเกย์ มาสร้างกระแสจิ้นชายรักชายเพียบ โดยเจ้าตัวไม่หวั่นถูกสั่งแบนห้ามฉายซ้ำรอยเดิม เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมา
  • โชคดี 2 เด้ง! “เดือน” แค่หน้าเหมือน "อั้ม" ฟาดค่าตัวหลายแสน
    “เดือน พฤษภา” ไม่แคร์เป็นแค่เงา “อั้ม พัชราภา” ขอบคุณนางเอกซุป’ตาร์ทำให้ได้ลาภก้อนใหญ่ ควบทั้งพรีเซ็นเตอร์ สแตนอิน ดี๊ด๊าแค่ยิ้มจิกกล้องฟาดหลายแสน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »