ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนนอกสายตา ‘ฐิสา’ปล่อยผ่าน อ้างไม่เห็น‘กัน’

คนนอกสายตา ‘ฐิสา’ปล่อยผ่าน อ้างไม่เห็น‘กัน’

Posted 04/06/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่สาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประกาศลดความสัมพันธ์ไป แต่บังเอิญต้องมาเจอกันในงานคม ชัด ลึก ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสเม้าท์ว่าเจอกันในงานต่างคนต่างไม่มองหน้ากัน โดยล่าสุดหนุ่มกันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายิ้มให้สาวฐิสาแต่ฝ่ายหญิงไม่มองซะงั้น ซึ่ง สาวฐิสา ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
 
“คือหนูต้องบอกว่าหนูไม่เห็นจริงๆ ค่ะ เราไม่รู้คิวใครจะเดินก่อนเดินหลังเรา พอหนูมาเห็นรูปที่พี่ๆ ถ่ายมา เขาเดินก่อนหน้าหนู เหมือนตอนที่หนูเดิน จะมีพี่เจษกับพี่ยิปซี ก็เลยไม่ได้สังเกตว่าเขาเดินมา ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย ไม่ใช่ว่ามองหน้าไม่ติดหรอก ก็ยังคิดเลยว่าเขาเดินก่อนหน้าเราเหรอ ทำไมเราไม่เห็นเลย ยังรู้สึกเสียดายเลย คิดว่าเข้างานแล้วจะเห็นเขาค่ะ เรื่องคิวเราไม่รู้จริงๆ เราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาเดินก่อนหน้าเรา คือถ้าเราเห็นเขายังไงก็ต้องทักทายอยู่แล้ว (ได้เห็นข่าวกันกับเบนหรือยัง?) ก็เพิ่งเห็นข่าวค่ะ แล้วก็คงไม่ถามด้วย ส่วนตัวก็ไม่รู้จักหรือเคยเจอกับเบนนะคะ ถ้าเขาจะยังไงก็เป็นสิทธิ์ของเขาแหละเนอะ เราไม่สามารถตัดสินใจได้ หนูว่าเขาก็มีข่าวกับผู้หญิงมาหลายคนนะ แล้วคนที่เขาร่วมงานด้วยก็มีข่าวกับทุกคนอะ ก็ไม่ได้ซีเรียส ปล่อยให้เขาใช้เวลาของเขาดีกว่าค่ะ (สำหรับตัวเราตอนนี้เป็นยังไง?) ตัวเราตอนนี้ก็ยังโสด ถามว่าเปิดใจไหมเหรอ ก็ค่อยๆ ใช้เวลาดีกว่า ยังไม่มีใครเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่ถามว่ายังเข็ดกับความรักไหม ครั้งเก่าก็ไม่ได้เรียกว่าเข็ดนะ เพราะเปิดใจแต่ละครั้ง ค่อนข้างใช้เวลากับความรู้สึกของตัวเองด้วย ในทุกๆ ครั้งหนูคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่จะสอนเราด้วย สิ่งดีๆ ก็เก็บไว้ เราอาจคิดว่าตรงนี้คือข้อเสียของเรา คือข้อบกพร่องของเรา เราจะได้ปรับและแก้ไขอะไรหลายๆ อย่างด้วยค่ะ แล้วหนูก็ไม่ได้ซีเรียสว่าจะคบคนในวงการหรือนอกวงการ แค่คนที่เข้าใจเรา เรียกว่าคลิกกันได้ก็พอ (กับกันมีโอกาสกลับมาคุยไหม?) จริงๆ ตอนนี้ ตอบไม่ได้เลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนัท โสดอีกครั้ง รู้ตัวติสต์เกิน ไม่เหมาะมีคู่
    เป็นสาวเก่งรอบด้านอีกนางหนึ่งที่ดูเหมือนจะเก่งไปซะทุกอย่าง แต่ดูเหมือนเรื่องรักๆ ของสาว โดนัท มนัสนันท์ ไม่ค่อยจะโสภาเหมือนกับเรื่องงานสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดนางออกมายอมรับว่าเลิกคุยกับหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวโดนัทรับว่า
  • "โรนัลโด้"สะบึมกิ๊กนางแบบเหตุผลรักแตกแยกทาง"เชค"!
    งานงอกเต็มรัก ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอยชาวชิลี ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย จากรายงานของ เรฟอร์มา หนังสือพิมพ์ในประเทศเม็กซิโก
  • "อั้ม"รับไม่ไปงานแต่ง"ชมพู่" หวั่นโดนโยง"ปู-โน้ต"
    เห็นโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อะไรจะแซ่บกว่ากัน? ของซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จัดว่าเด็ด สะท้านกับข่าวลือฟันค่าตัวไป 200ล้าน อุ๊ยยยย!! มันเยอะหนักมาก สำหรับค่าตัวของซุปตาร์สาวสวยคนนี้ แต่ใช่ว่าจะมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ สาวอั้มจะมาชี้แจงเคลียร์ผ่านสื่อ มันต้องมีเรื่องดราม่า ที่ไม่ไปร่วมงานแต่งของสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะหวั่นกลัวป่ะหน้ากับอดีตคนรักเก่าอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องคนรักล่าสุดของ หนุ่มโน้ต อย่างสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ด้วย
  • เทเต้า เด้งสะโพก"เชอรี่"พรีเซ้นท์รอยสักใหม่
    ชอบทำให้โลกโซเชียลต้องอึ้ง!! ฮอร์โมนขุ่นผู้ชายได้พุ่ง ว้าวุ่นกันตลอด "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เห็นนางชอบโพสต์อวดเรือนร่าง บ่นอ้วน ลงไอจี บ่อยๆ ล่าสุด เมื่อคืนก็จัดหนักมาอีกชุด นางเทเต้า เด้งสะโพกโชว์รอยสัก กระจาย..ยย ความเซ็กซี่ พรีเซ้นท์ ตะเองซะเสียวซ่าน สงสารขุ่นผู้ชายไหมละนั้น เทออ... กะเดาพุ่งพรวดดดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »