ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง!!"น้ำฝน MissTourism 2011"จ๊อบรุม.. ลูกเยอะ

อึ้ง!!"น้ำฝน MissTourism 2011"จ๊อบรุม.. ลูกเยอะ

Posted 04/06/2015 by siamdara

เนื้อก็หอมฟุ้งพุ่งฝุดๆไปซะแว้ว"น้องน้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ข่าวว่าสาวเจ้าไปเข้าตา ที่กำลังตื่นเต้นกับงานพิธีกรรายการทีวี ทำเอาเจ้าตัวดีใจและเป็นปลื้มฝุดๆที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวเผยว่า

"ถ้ามันจะมีเดี๋ยวก็คงมีมาเอง เราไม่รู้หรอกว่าใครจริงใจ ไม่จริงใจ เป็นสุภาพบุรุษ แค่ไหน เราไม่รู้..อยู่เฉยๆ ทำงานไป ดีที่สุด ค่ะ ตอนนี้เวลาส่วนใหญ่ก็ทำงานแล้วก็เลี้ยงลูกๆ ต้องค่อยดูแล..เพราะเลี้ยงไว้หลายตัว ...ลูกๆหมายถึง แมว อ่ะค่ะที่บ้านฝนเลี้ยงไว้หลายตัว เป็นแมวไทยแท้ หมดเลย วันไหน ฝนกลับบ้าน ผิดเวลา นางก็จะบ่น เดินไปเดินมา ค่อยให้เราเล่นด้วย มันก็เป็นความสุขเล็กๆ ในทุกๆวันของฝนก็ฝากเป็นกำลังใจงานพิธีกรของฝนด้วยนะคะ"

อ๊ะ..หนุ่มหัวใจโป่งพอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’ ยังไม่แต่ง ‘ดีเจแมน’ รอไปก่อน ขอวัดใจ
    หลายคนลุ้นให้มีข่าวดี สำหรับสาวสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม) และ ดีเจ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลังจากดีเจแมนได้บวชเสร็จสาวใบเตยก็ถูกจับตามองทันทีว่าทั้งคู่อาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวใบเตยในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “ไลน์ มิวสิค” ที่โรงแรม W Bangkok ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • งานโชว์ต้องมา"นาตาลี"อวดแฟน..แอ่นสยิว
    ฮิ้ววววว..คนมีความรักมักเป็นแบบเนี้ย ดูเซ่ ดูสาว "นาตาลี"เดวิส คิดการณ์เลิฟ งานนี้ She จัดจนเกือบได้คะแนนเต็มด้วยการโชว์แฟนนักการฑูตสุดเท่ แถมโชว์เซ็กซี่ให้ผู้คนได้ตาเหล่ หัวใจโอละเห่อีกด้วย โอ๊ยๆ เห็นแล้วฟินอินเลิฟ
  • "เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย
    ในช่วงวันหยุดเทศกาลทหารผ่านศึกนั้น บอกเลยว่าเหล่าดาราพากันมาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในมาลีบูกันเป็นว่าเล่น จนแทบจะเดินชนกันเต็มชายหาดไปหมด รวมถึง เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาววัยเพียง 17 ปี ที่เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้ประจำปีในช่วงเทศกาลทหารผ่านศึกที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง โจล ซิลเวอร์ จัดขึ้นที่บ้านริมชายหาดมาลีบูของเขา
  • จ๋า ลั่น!! ชีวิตนี้จะไม่ยอมเสียเวลาให้ใครถ้าไม่เจอคนที่ใช่
    จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยภาพกับ โบ๊ท เดอะเยอร์ส เป็นเพื่อนกัน ไปกินกาแฟด้วยกัน หวั่นถ้ามีข่าวออกไปแฟนโบ๊ทจะเข้าใจผิด ส่วนเรื่องไปสมุย บอกไปทำงานกับผู้จัดการส่วนตัว ไม่ได้ไปกะหนุ่มอื่น บอกชีวิตตอนนี้จะไม่ยอมเสียเวลากับใครแล้ว ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คือใช่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »