ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดมือที่สาม ‘ครี’ การันตี ‘อ้าย’ ความสัมพันธ์

ปัดมือที่สาม ‘ครี’ การันตี ‘อ้าย’ ความสัมพันธ์

Posted 06/06/2015 by siamsport

จู่ๆ ก็โพสต์ภาพนัวเนีย กอดจูบกับไฮโซหนุ่ม “หมวดอ้าย” ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตแฟนของนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ลงในอินสตาแกรมตามด้วยแคปชั่นว่า “รัก” จนถูกโยงว่าสาว “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เป็นมือที่สามที่เข้ามากุมหัวใจนายตำรวจหนุ่มไฟแรงคนนี่หรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวครี มาร่วมงานไทยแลนด์ แฟชั่น แอนด์ บิวตี้ แฟร์ 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกรณีโพสต์ภาพแนบชิดกับ หมวดอ้าย งานนี้เจ้าตัวขอชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ยันสนิทอ้าย กอดหอมกันเรื่องปกติ ป้องอีกฝ่ายเจ้าชู้

 “ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะครีกับอ้ายสนิทกันมานานแล้ว เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ พี่สาวของอ้ายเป็นเพื่อนในกลุ่ม เวลามีปัญหาชีวิตก็ปรึกษาอ้าย เลยทำให้สนิทกัน ภาพที่ออกมากอดหอมแก้ม มันเป็นเรื่องปกติ ที่จะเล่นหยอกล้อกันแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว”
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามสาวครี ต่อว่า แต่ภาพที่ออกมามันดูสนิทกันจนทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สามทำให้ขวัญเลิกกับ อ้าย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“เรื่องมือที่สาม ครีว่าไม่เกี่ยวกัน โยงกันเองมากกว่า เพราะว่าน้องจะอยู่สถานะไหน ครีกับอ้ายก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม และครีคิดว่าขวัญน่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าเราเป็นพี่สาวอ้าย เป็นพี่สาว เป็นเพื่อน เราคิดว่าน่าจะรู้กันอยู่แล้วค่ะ ครีว่าตรงนี้ไม่เกี่ยวกับครีดีกว่า เพราะว่าถ้าเป็นเรื่องของเขา ของน้องอ้าย กับใครก็น่าจะเป็นธุระของเขามากกว่า ถ้ามีพูดคุยมันมีเหมือนแลกเปลี่ยนกันมากกว่า พอเรามีปัญหาก็โยนใส่เขา (หัวเราะ) เหมือนปรึกษาเขา”
    

 ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวครี ต่อว่า คนมองว่า ถ้าไม่ได้กิ๊กกับอ้ายจริง การที่โพสต์ภาพนัวเนียกับน้องเขาก็หวังเกาะกระแส ขวัญ-อุษามณี งานนี้เจ้าตัวเผยว่า แก่เกินสร้างกระแส แค่นี้สิวๆ ร้ายกว่านี้เคยเจอมาแล้ว


 “คือครีห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ลองย้อนดู นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลงกับอ้าย ครีถึงงงว่าทำไมจะมาเป็นข่าวเอาตอนนี้ เพราะว่าลงรูปคู่กับอ้ายก็หลายครั้งแล้ว แล้วก็ลงรูปน้องคนเดียวก็มีเราค่อนข้างสนิทกันเคยไปทานข้าวด้วยกัน คือเราลงหลายครั้งแล้ว ไม่เป็นเรื่อง เราก็เลยคิดว่าครั้งนี้ก็คงไม่มีอะไร ก็เหมือนทุกๆ ครั้งที่เราลงล้อเขาเล่น คือความที่สนิทกันมากก็เลยกล้าที่จะลงเล่นแค่นั้นเอง ไม่ได้คิดอะไรเลยไม่ได้คิดที่จะเกาะกระแส แก่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีแรงที่จะทำอะไรแล้ว”

อย่างไรก็ตาม สาวครีก็ได้วอนต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า อย่าโยง “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ มือที่สาม เพราะเชื่อฝ่ายชายไม่เจ้าชู้ พร้อมเผยว่าอ้ายเครียดกับข่าว หวั่นกระทบภาพตำรวจเช่นกัน

“อย่าโยง กิ๊บซี่ เข้าไปเลย คือสงสารน้อง แล้วอ้ายโสดจริงๆ อ้ายไม่ได้มีใครจริงๆ อ้ายไม่ใช่เป็นเด็กเจ้าชู้แบบที่ใครๆ มอง ไม่ได้เป็นเด็กไร้สาระ อ้ายเป็นคนน่ารักมากๆ อ้ายเป็นเด็กที่ขยันทำงาน ตั้งใจทำงาน จริงจังกับหน้าที่การงานมาก กิ๊บซี่เป็นเพื่อนกันแน่นอนค่ะ แน่นอน อันนี้ไม่มีอะไร และตอนนี้น้องอ้ายเขาก็เครียด น้องเขาจะวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องงาน คือน้องอ้ายค่อนข้างจริงจังกับการทำงาน แล้วเขาเป็นตำรวจก็ต้องมีภาพลักษณ์ที่ดีนิดนึง เลยบอกค่ะวันนี้ที่ออกมาอยากจะมาปกป้องน้องจริงๆ ว่าน้องไม่ได้เป็นคนแบบนั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โม อมีนา” กรีดคู่กรณี “แตงโม” ยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตาย!
    “โม อมีนา” อุบอักษรย่อ อ. แฉ “แตงโม” ขายตัว รับตัดสัมพันธ์ยกครัว ต้องออกมาฉะเพราะอีกฝ่ายพาดพิงตนด้วย ไม่หวั่นคู่กรณีแฉกลับ ซัดยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตายเอง มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด
  • ชีวิตดี๊..ดี!! น้ำฝน นุ่งบิกินี่เล่นน้ำคลายร้อน
    ชีวิตหลังแต่งมันช่างแฮปปี้มากกกจริงๆ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ ที่ล่าสุดควงสามีหนุ่มตาน้ำข้าว จอร์ดอน วินเทอร์ บินไปสวีทหวานไกลถึงประเทศอินโดนีเซีย แถมงานนี้ สาวน้ำฝน ยังขอโชว์ดีกรีความเซ็กซี่ ด้วยใส่บิกินี่ลงเล่นน้ำในสระคลายร้อน หลังจากออกไปเดินเล่นกินลมชมวิวริมชายหาดแบบชิลล์ๆ โดยเธอก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ให้ชมกันผ่านไอจีส่วนตัว ว่าแต่ทริปสวีทนี้จะหวานสู้เท่าทริปฮันนีมูนได้หรือเปล่าหนอ??!! (คริคริ)
  • โถชีวิต"เก๋ ชลลดา"เจอภาวะซวยซ้ำซาก!
    สงสัยต้องไปทำบุญล้าง... ครั้งใหญ่แล้วมั้งคะ สาวจิตกุศล คิดดี ทำดี มีแบ่งปันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์ต่างๆตลอดมา
  • "แอน สิเรียม"ลุคส์นี้เอาไปเลยล้านไลค์
    สาววัยรุ่น สาวน้อยหลบไป ถ้าได้เห็นนางเอกตัวแม่ที่แม้ว่าจะถอนสมอแอคติ้งห่างวงการมายาแต่ดาราสาว "แอน"สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ยังฟิตกระชัพอัพทุกส่วนทุกอณูยังดูดี๊ดี แถมยังเซ็กซี่ฟรุ้งฟรุ้งแซงหน้าดาราน้องใหม่ จัดไป"แอน"สวยดูดีมีคลาสตามแบบฉบับนักธุรกิจสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »