ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คู่แข่งที่รัก! เบ็คแฮมโพสท์อำลาชาบีสุดซึ้ง

คู่แข่งที่รัก! เบ็คแฮมโพสท์อำลาชาบีสุดซึ้ง

Posted 07/06/2015 by goal.com

 

อดีตกองกลางเท้าชั่งทองเปิดใจว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเคยได้ขับเคี่ยวกับกองกลางขวัญใจอซุลกรานาในฐานะผู้เล่นทีมคู่อริ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ โพสท์ข้อความถึง ชาบี เอร์นานเดซ หลังคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับบาร์เซโลนาเป็นการสั่งลาได้สำเร็จ

ชาบีประกาศล่วงหน้าว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับอซุลกรานา หลังรับใช้ทีมมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ และแม้จะเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่กองกลางสมองเพชรก็ยังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้า 'เทรเบิล' สามแชมป์ในฤดูกาลเดียวกันได้เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ซึ่งเบ็คแฮมที่ครั้งหนึ่งเคยเป้นผู้เล่นของเรอัล มาดริด ทีมคู่อริร่วมลีก ก็ออกมายกย่องเพื่อนร่วมอาชีพในวันเวลาดี ๆ เช่นนี้

 

24 years, 24 trophies including a World Cup. Loved by his city, his country and the world of football. It was an honour...

Posted by David Beckham on Saturday, June 6, 2015

"24 ปี 24 ถ้วยรางวัล ซึ่งในนั้นมีถ้วยฟุตบอลโลกด้วย เป็นที่รักของเมืองของเขา ประเทศของเขา และโลกฟุตบอลทั้งใบ เป็นเกียรติจริง ๆ ที่เคยได้เล่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับผู้เล่นที่เปี่ยมล้นความสามารถ และเป็นสุภาพบุรุษตัวจริง ทั้งในและนอกสนาม จะมีคนคิดถึงคุณแน่นอน!" คือข้อความจากเบ็คส์

ชาบีจะย้ายไปรว่มทัพ อัล-ซาดด์ เป็นปลายทางต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »