ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตซึ้งใจสายใยรัก "เจ้าชายจอร์จ" จุมพิต "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"

ช็อตซึ้งใจสายใยรัก "เจ้าชายจอร์จ" จุมพิต "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"

Posted 08/06/2015 by siamdara

เป็นอีกภาพประทับใจแห่งปีเมื่อสำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษเผยภาพชุดเจ้าชายจอร์จกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่พระตำหนักซานดริงแฮม เขตนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษว่าสำนักพระราชวังเคนซิงตันในอังกฤษแพร่ภาพชุดแรกของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงอยู่กับเจ้าชายจอร์จ พระเชษฐา และเจ้าชายได้บรรจงจุมพิตเจ้าหญิงอย่างรักและทนุถนอม อีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่ภาพ อีกประมาณ 2-3 ภาพซึ่งถ่ายโดยเจ้าหญิงแคทเธอลีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระมารดาโดยเป็นภาพที่เจ้าชายจอร์จพระชันษา 21 เดือนนั่งอยู่บนโซฟาทรงอุ้มเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในช่วงที่เจ้าหญิงทรงมีพระชันษาราว 2สัปดาห์

เห็นแล้วบอกเลยว่าเป็นภาพสุดประทับใจที่ทั่วทุกมุมโลกเห็นแล้วต่างก็ปลาบปลื้มซาบซึ้งในสายใยรักของพี่น้องไปตามๆกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เอสเธอร์’ โต้แม่ไม่ปลื้ม ‘ฌอห์ณ’ ปัดวิก 3 จ่อดึงกลับร่วมงาน
    เอสเธอร์แจงไม่สัมภาษณ์คู่ฌอห์นเพราะอีกฝ่ายต้องรีบไปงานต่อ โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย แจงเตรียมบินไปญี่ปุ่นกับฌอห์นแค่ทำงานไม่ได้สวีต ย้ำสัมพันธ์อีกฝ่ายแค่พี่ ไม่ซีเรียสคนอยากจับคู่จิ้นดีเจพุฒิ ปัดช่อง 3 จ่อดึงกลับไปร่วมงานอีก
  • ดูดปากกระชากวิญญาณ อ๊อฟ สารภาพจากใจ รักเคารพ พี่บอย
    โอ้โห!!! อื้อหื้อ!!! ดูดปากคาเวทีระหว่างสองนักร้องดัง อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับ พิษณุ นิ่มสกุล ดูดปากจะจะในคอนเสิร์ต AF Reunion Concert V Fun มันส์ เฟิร์ม ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี จูบชวนสยิวครั้งนี้ต่างคนต่างคิด หลายคนรับไม่ได้! เป็นดารานักร้องดัง ทำไมมีพฤติกรรมประเจิดประเจ้อเยี่ยงนี้ เป็นตัวอย่างที่ไม่งามเลย แต่หลายคนบอกทันทีเลยว่า ดีออก! ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊ว! ดูดปากนี้ไม่ใช่สนองอารมณ์พิศวาส แต่ซ่อนหลักคิดในการทำงานให้ประสบความสำเร็จอยู่ด้วย
  • ''โมนา'' เครียดถูกเทียบ ''น้ำฝน'' โต้เปิดศึกชิงเจ้าแม่ละครเย็นวิก 3
    หลังละคร ''หมอเทวดา'' เบิกฤกษ์บวงสรวงเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ของ ''โมนา'' อนุธิดา อิ่มทรัพย์ ที่โด่งดังจากบท ''คุณหมอระพี'' จากละครดัง ''สุดแค้นแสนรัก'' ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเปิดใจถึงการกระโดดขึ้นมาเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มๆ พร้อมกระแสข่าวที่เบียดนางเอกรุ่นพี่ ''ฝน'' พัชรรินทร์ จัดกระบวนพล หล่นไปเป็นคู่สองรองจากตน
  • แซ่บลื้ม"เอมมี่"ปาร์ตี้เพื่อนสละโสด
    จัดเต็มมาเต็มทุกงาน ยกให้ She "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ อ๊ะๆ ล่าสุดคืนวานนี้ (6 มิถุนายน 2558) "เอมมี่"เนรมิตความเซ็กซี่ ซู่ซาส์ ไปร่วมปาร์ตี้สละโสดของเพื่อนเลิฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »