ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนีกฎไม่พ้น!แม่โด้เคยโดนยึดเงินเกิน1ล.บาท

หนีกฎไม่พ้น!แม่โด้เคยโดนยึดเงินเกิน1ล.บาท

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวยโร่ มารดาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เคยโดนตำรวจที่สนามบินในกรุงมาดริดยึดเงินจำนวน 45,000 ยูโร เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังมีเงินติดตัว 55,000 ยูโร สูงกว่าที่กฎหมายในแดนกระทิงดุกำหนดเอาไว้ แต่เป็นแค่การเรียกยึดเงินเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นจับกุมแต่อย่างใด

มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวยโร่ คุณแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เคยโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจในสนามบินของกรุงมาดริดยึดเงินไป 45,000 ยูโร (ประมาณ 1.62 ล้านบาท) เพราะเป็นสิ่งที่ขัดกับกฎหมายของสเปน ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อของแดนกระทิงดุ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยโปลิศต้องเรียกตัว อเวยโร่ มาคุยทันที หลังพบว่าเธอพกเงินสดเป็นจำนวน 55,000 ยูโร (ประมาณ 1.98 ล้านบาท) มาในกระเป๋า ซึ่งตามกฎหมายของสเปนนั้น แต่ละคนจะสามารถพกเงินสดติดตัวในตอนเดินทางไปไหนมาไหนได้สูงสุดเพียง 10,000 ยูโร (ประมาณ 360,000 บาท) ยกเว้นว่าจะบอกได้ว่าเงินที่พกติดตัวมาจากไหน

ทั้งนี้ มารดาของแข้งวัย 30 ปี ไม่สามารถพิสูจน์เรื่องต้นตอของเงินที่พกมาได้ ทำให้ตำรวจไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยึดเงินไป 45,000 ยูโร ซึ่งผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไม่ได้จับ อเวยโร่ แต่อย่างใด โดยหลายนาทีหลังจากนั้นเธอก็ได้รับอนุญาตให้ไปทำธุระของตัวเองต่อได้ แต่ต้องเตรียมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจละลาย คิมเบอร์ลี่ วัง ผู้สื่อข่าวสาวสุดน่ารัก ซีเกมส์ 2015 สิงคโปร์
    กระแสมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 28 กำลังได้รับความสนใจขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีพิธีการเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่คราวนี้ประเทศสิงคโปร์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข้งขันและแน่นอนการแข่งขันกีฬาระดับอาเซียนแบบนี้ทีมงาน SportMThai ก็ไม่พลาดจะส่งนักข่าวหัวเห็ดไปเกาะติดถึงขอบสนาม ซึ่งนอกเหนือจากผลการแข่งขัน ภาพบรรยากาศ สีสันต่างๆในซีเกมส์ครั้งนี้ทีมงาน SportMThai ยังได้พบกับสุดยอดผู้สื่อข่าวสาวสวย คิมเบอร์ลี่ ฮาเลย์ วัง เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพรอยยิ้มน่ารักๆ ของเธอมาฝาก :)
  • ดวลนอกรอบ!ซูเปอร์ WAG บาร์ซ่า - ยูเว่
    นอกเหนือจากการประชันฝีเท้าในสนาม เราไปชมแฟนหรือภรรยาของเหล่านักเตะกันว่า เธอสวยงามและฮอตเพียงใดกัน ก่อนคู่ชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า - ยูเวนตุส ในคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ดูยกแรกแล้ว สูสีกินกันไม่ลงจริงๆ
  • โด้จุก! อิรินาเฉลยเหตุเลิกราแบบไม่มีกั๊ก
    ไม่ปิดบัง! ซูเปอร์โมเดลคนดังเปิดใจถึงสาเหตุเลิกรากับอดีตหวานใจแข้งคนดังแบบหมดเปลือก
  • โด้งานเข้า!สาวชิลีแฉแอบมีเซ็กซ์ช่วงคบเชค
    ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดแม่สาวสุดอึ๋มชาวชิลีแฉหมดเปลือก เคยนัดพบดาวดัง เรอัล มาดริด และเล่นสงครามใต้สะดือกัน ขณะที่โคตรแข้งชาวโปรตุกีส มี อิริน่า เชค เป็นหวานใจข้างกายอยู่แล้วในเวลานั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »