ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูแลรูปร่าง ‘นุชGND’ โพสต์ ออกกำลังกาย

ดูแลรูปร่าง ‘นุชGND’ โพสต์ ออกกำลังกาย

Posted 09/06/2015 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุขภาพดีคนหนึ่ง สำหรับ สาวนุช-นันทภัค หรือนุช GND ที่เผยภาพออกกำลังกายผ่านไอจีส่วนตัว งานนี้ สาวนุช มาในชุดท็อปบราครึ่งตัว สีชมพูสะท้อนแสง กับกางเกงขายาว พร้อมเปลือยหน้าสด เรียกว่าหนุ่มๆ ต่างเข้ามากดไลค์หลายพันคน ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังสาวเซ็กซี่ทันที โดยเธอเปิดเผยว่า
 
“นุชชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ เราทำงานแบบนี้ต้องดูแลรูปร่างใช่มั้ยคะ การออกกำลังกายเป็นอะไรที่ดีค่ะ เรื่องของการทานอาหารก็มีผลค่ะ ก็ต้องควบคุมดีๆ เลยอะ (โพสต์รูปออกกำลังกายตลอด) ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ เรามีคนติดตาม อยากรู้ว่าเราดูแลตัวเองยังไง ก็นี่ค่ะ ตามนี้เลย (ฟิตตัวเองเพราะจะมีผลงานเซ็กซี่) ก็ต้องรอดูค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน...กัก ‘จียอน ’ตรวจเมอร์ส
    หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ ทางสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกประกาศเตือนคนไทยในเกาหลีใต้ ผ่านเฟซบุ๊ค ชื่อ “Royal Thai Embassy, Seoul” เรื่อง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเมอร์ส Middle East Respiratory Syndrome (MERS) เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์กลุ่มอาการโรคทางเดินหายใจตะวันออกกลาง ในสาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ให้ชาวไทยในเกาหลีใต้
  • ด่าแร๊งส์แย่งผัวชาวบ้าน!!"กระต่าย"แฉที่แท้โปรโมท..
    ทำเอาประชาชีร้องจ๊ากส์!!อยากรู้หนักมากเลยทีเดียวเมื่อมีการแชร์ภาพสาวเซ็กซี่ "กระต่าย ทรรศิกา" ยุติมิตร เจอดีถูกพ่นสีสเปรย์ใส่รถกับข้อความหยาบคายว่า "นังโรคจิต ชอบแย่งผัวชาวบ้าน" !!!!!!
  • อู้ววว!! เอมมี่ เริงร่าอวดหุ่นเซ็กซี่ริมทะเล
    ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันเป็นแถว เมื่อได้เห็นภาพเซ็กซี่ของสาว เอมมี่ มรกต ที่ล่าสุดเธอได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเริงร่ารับลมแดดแบบชิลล์ๆ อยู่ริมชายหาดหัวหิน พร้อมอวดหุ่นสวย เป๊ะเวอร์ ในชุดบิกินี่สีดำสุดหวิวให้ได้ชมกันเต็มสองตา บอกเลยว่ายิ่งนับวัน สาวเอมมี่ ก็ยิ่งเซ็กซี่มากก..ก จนสะกดใจหนุ่มๆ ได้หลายคน โดยเฉพาะ ไฮโซหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าว คริคริ!!
  • "บี น้ำทิพย์"เซ็กซี่กรุบกริบ
    กรึ๊บกรึ๊บ กรุบกริบ ยกให้ดาราสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะสิบูลย์ ที่จูนเซ็กซี่เเล้นอัพไอจีขยี้ใจหนุ่มเล่นๆ เเต่เห็นแล้วบอกเลยว่าซู่ซ่าส์มากทั้งหุ่นและหน้าตาที่ลงล็อคเป๊ะเว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »