ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หวิดวางมวย! สื่อชิลีเผยอเล็กซิสทะเลาะเพื่อนร่วมทีมถึงขั้นผลักอก

หวิดวางมวย! สื่อชิลีเผยอเล็กซิสทะเลาะเพื่อนร่วมทีมถึงขั้นผลักอก

Posted 09/06/2015 by goal.com

 

มีการเปิดเผยจากสื่อในชิลี แนวรุกตัวจี๊ดจากไอ้ปืนใหญ่ มีเหตุทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมชาติในห้องแต่งตัว ถึงขนาดมีการเข้าไปผลักอกเลยด้วย

สื่อในประเทศชิลี ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะจอมขยันจากอาร์เซนอล เกือบจะมีเรื่องชกต่อยกับ มาร์เซโล ดิอาซ มิดฟิลด์ฮัมบูร์ก ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ชนะเอล ซัลวาดอร์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุมาจากการที่มีอยู่จังหวะหนึ่งในเกมนัดดังกล่าว ทั้งสองคนดันไปแย่งกันเป็นคนเตะฟรีคิก ทำให้อดีตแข้งบาร์เซโลนาไม่พอใจ จนมาฟิวส์ขาดถึงขั้นมาผลักอก ดิอาซ ในห้องแต่งตัว ก่อนที่กัปตันทีมอย่าง แกรี เมเดล และเพื่อนร่วมทีมรายอื่นๆจะรีบเข้ามาแย่งทั้งคู่ออกจากกัน เพื่อระงับไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้

แต่ล่าสุด อเล็กซิส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า "เรายังรู้สึกดีกันทุกคน มันก็แค่เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเท่านั้นเอง มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล เรายังไม่มีการลงไม้ลงมือกันแต่อย่างใด และทีมของเราก็ต้องการความสงบอย่างยิ่ง ในช่วงก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์สำคัญ"

ชิลี จะเป็นเจ้าภาพในศึกโคปา อเมริกา 2015 ซึ่งจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้แล้ว โดยอยู่ในกลุ่มเอร่วมกับ เอกวาดอร์, เม็กซิโก และ โบลิเวีย ซึ่งจะลงเตะนัดเปิดสนามกับเอกวาดอร์ เช้าวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ 7.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »