ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยูเว่ชี้ชิงชปล.คือจุดเริ่มยุคทองม้าลาย

บิ๊กยูเว่ชี้ชิงชปล.คือจุดเริ่มยุคทองม้าลาย

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

อันเดรีย อัญเญลลี่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส เชื่อการเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือสัญญาณแห่งการเริ่มต้นยุคทองแห่งความสำเร็จของสโมสร ชี้นี่เค้าลางที่ดีสำหรับอนาคตชัดๆ โว "ม้าลาย" เวลานี้กลับมาอยู่ในระดับที่ทุกคนคาดหวังแล้ว

 อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส ยอดแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่านี่คือสัญญาณแห่งการเริ่มต้นยุคอันยิ่งใหญ่ของสโมสร หลังผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าจะพ่าย บาร์เซโลน่า ทีมแกร่ง ลา ลีกา สเปน 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

"เบียงโคเนรี่" เกือบซิว "ทริปเปิ้ลแชมป์" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังซิวแชมป์ สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 4 ติดต่อกัน และแชมป์ โคปปา อิตาเลีย สมัยที่ 10 ของสโมสร อีกทั้งยังเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก จนกระทั่งทะยานเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ยอดประธาน "ม้าลาย" วัย 39 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าวในการแถลงข่าวว่า "มองย้อนถึงประวัติศาสตร์ของ ยูเว่ ในยุโรปดูสิ ผมคิดว่าเรากลับมาอยู่ในระดับที่เราทุกคนต้องการแล้วนะในตอนนี้ เป้าหมายของผมคือต้องมั่นใจว่าทีมจะยังเติบโตขึ้นต่อไป และยังเป็นทีมที่อยู่ในการแข่งขัน ผมอยากจะขอบคุณ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (โค้ช) กับแนวทางที่เขาก้าวเข้ามากุมบังเหียนในช่วงเวลาประวัติศาสตร์สำหรับ ยูเว่"

"เกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือจุดเริ่มต้นแห่งอนาคตของเรา หลังจบเกมที่พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เรอัล มาดริด เราก็สามารถเล่น และเปิดเกมใส่ บาร์เซโลน่า ได้ เรากลับออกไปด้วยความรู้สึกที่ผสมปนเปเกี่ยวกับเกมที่ เบอร์ลิน เราแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม และมันก็เป็นลางที่ดีถึงอนาคต แต่มันชัดเจนเมื่อคุณได้เล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณก็ต้องเล่นเพื่อชัยชนะเหมือนกับทุกเกมที่ ยูเวนตุส ลงเล่น" อัญเญลลี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »