ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งงไปอีก! เปิ้ล ไอริณ เลิกแฟนฝรั่งเพราะโดนมองงมงายใส่บาตรทุกวัน

งงไปอีก! เปิ้ล ไอริณ เลิกแฟนฝรั่งเพราะโดนมองงมงายใส่บาตรทุกวัน

Posted 09/06/2015 by ไทยรัฐ

เลิกแล้วจ้า! เปิ้ล ไอริณ และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน งานนี้สาวเปิ้ลสวยเลือกได้ ลั่นกลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 บอกว่าอยู่คนเดียวสบายที่สุด แฮปปี้เหลือเกินกับการอยู่คนเดียว

ได้ข่าวเลิกกับแฟนฝรั่งคนล่าสุดแล้ว?

“ปกติหนูไม่เคยปกปิดเรื่องแฟน หนูเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว หนูไม่เคยคบฝรั่ง นี่เป็นผู้ชายฝรั่งคนแรกในชีวิต มันอาจจะแตกต่างด้วยวัฒนธรรม ความคิด ทัศนคติ หนูก็เลยมีความคิดอยากจะดูๆ ไว้ก่อน”

เลิกกันเพราะอะไร?

“เรื่องทัศนคติแตกต่างกัน เพราะว่าเราเป็นคนที่ต้องตื่นไปใส่บาตรทุกวัน ครอบครัวเราเพิ่งเสียชีวิตไป แต่คราวนี้เขาไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรอยู่เท่านั้นเอง เขามองว่าเราเพ้อเจ้อ มองว่าเรางมงาย”

ใส่บาตรคือการงมงายเหรอ?
“เขามองว่าเราต้องตื่นตี 5 มาทำกับข้าว แล้วเราก็ต้องไปใส่บาตรตอน 6 โมงเช้า เขามองว่าบางทีเราทำงานเสร็จตี 3 ตี 4 เราทำอะไร เราตึงไปหรือเปล่า แล้วเขาต้องดื่มไวน์ทุกมื้อ เพราะเขาเป็นคนฝรั่งเศส เราไม่ดื่มไวน์ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์เราก็อธิบายเรื่องศีล 5 เขายิ่งว่าเราเพ้อเจ้อเข้าไปใหญ่เลย เขาบอกว่า เขาไม่เข้าใจความคิดของหนู เรื่องไม่ดื่มไวน์ก็ทะเลาะกันบนโต๊ะอาหารบ่อยๆ หนูก็เลยเลิก”

ตอนนี้มีผู้ชายมาจีบเยอะเลยสิ?
“หนูไม่ได้คอนเซ็นเทรตเรื่องคู่เลย เท่าที่ผ่านมาก็น่าจะทราบดี หนูเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องข่าว เรื่องผู้ชายอะไรเท่าไหร่นัก เพราะว่าชอบอยู่คนเดียว มีความสุขมากกว่ากับการที่ต้องอยู่คนเดียว หนูแฮปปี้กับการอยู่คนเดียวมากกว่าค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง ปณิตา 35 ยังแซ่บ! อวดหุ่นคุณแม่น่าเซี๊ยะ
    ใครว่าแต่งงาน และมีลูกแล้ว จะต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดูอย่างคุณแม่ลูกหนึ่ง "หนิง ปณิตา" ที่นับวันรูปร่างจะเป๊ะขึ้นทุกวัน ขยันออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสให้เทรนเนอร์ดูแลรูปร่างให้เป็นพิเศษ เคล็ดลับเอาใจสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ให้อยู่หมัด จะได้ไม่ไปมีกิ๊กที่ไหนอีก
  • อินเนอร์มาเต็ม! เอมมี่ แม็กซิม โชว์ลีลาตำ..!?
    ทำเอาหนุ่มๆ ซี๊ดดดดดปากตามไปทั้งงาน!! เมื่อเซ็กซี่สตาร์สุดอึ๋ม เอมมี่ แม็กซิม ไปโชว์ลีลาตำส้มตำสุดแซ่บในงาน "ของเด็ด 7 ย่านน้ำ" ณ อิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง แม้ว่างานนี้ สาวเอมมี่ จะมาในชุดไทยดูเรียบร้อยแปลกตาไปบ้าง แต่ความเซ็กซี่และอินเนอร์ของเธอยังคงมาเต็มทุกท่วงท่า ไม่ว่าจะควงสาก ตำ ตัก ชิม เรียกว่าเผ็ดร้อนจัดจ้านกว่าส้มตำที่อยู่ในครกซะอีก... จะแซ่บทะลุสะไบขนาดไหนไปชมกันเล๊ยยยยย!!
  • ไอซ์ เลิกแอ๊บแบ๊ว...ขอแหวกเต้า รับงานเซ็กซี่
    แจ้งเกิดกับการเป็นนักแสดงสาวฮาๆ เกรียนๆ แต่ตัวจริงเธอสวยใสสไตล์แบ๊วมากๆ สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนใครๆ ก็อยากให้เธอเต้นท่าดึงดาว สาวน้อยประแป้ง จากภาพยนตร์ ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ แต่ช้าก่อน เพราะลุคแบ๊วๆ เกรียนๆ ของสาวไอซ์ กำลังจะหมดไป ล่าสุดเธอหันมารับจ๊อบเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดชั้นใน ที่งานนี้เธอคอนเฟิร์มว่าเห็นเรียบๆ แบบนี้ แต่จริงๆ เป็นคนมีของ เพราะซ่อนรูปอยู่นะจ๊ะ
  • ดูแลรูปร่าง ‘นุชGND’ โพสต์ ออกกำลังกาย
    เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุขภาพดีคนหนึ่ง สำหรับ สาวนุช-นันทภัค หรือนุช GND ที่เผยภาพออกกำลังกายผ่านไอจีส่วนตัว งานนี้ สาวนุช มาในชุดท็อปบราครึ่งตัว สีชมพูสะท้อนแสง กับกางเกงขายาว พร้อมเปลือยหน้าสด เรียกว่าหนุ่มๆ ต่างเข้ามากดไลค์หลายพันคน ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังสาวเซ็กซี่ทันที โดยเธอเปิดเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »