ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก๊ซซ่าแนะสเตอร์ลิงนำเสียงโห่มาใช้ประโยชน์

แก๊ซซ่าแนะสเตอร์ลิงนำเสียงโห่มาใช้ประโยชน์

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

พอล แกสคอยน์ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ให้มองโลกในแง่ดีว่าที่โดนวิจารณ์ก็เพราะมีแต่คนให้ความสนใจและเป็นห่วง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องต่อสัญญากับ "หงส์แดง" พร้อมแนะให้แข้งวัย 20 ปี นำเสียงโห่มาเป็นแรงผลักดันฟอร์มในสนาม

พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก ควรนำเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลมาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์ หลังแข้งวัย 20 ปี เพิ่งโด่นโห่ในเกมอุ่นเครื่องที่ "สิงโตคำราม" เสมอ ไอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 66

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "ทรี ไลออนส์" เผยหลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ว่า สเตอร์ลิง ควรพัฒนาความนิ่งและอย่าไปสนใจสิ่งรอบข้างมากเกินไปในการรับมือกับเกมระดับชาติ หลังตัวนักเตะกำลังเผชิญกับเสียงวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการปฏิเสธค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับ "หงส์แดง" และมีข่าวย้ายไปอยู่กับทีมอริ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 "คำแนะนำของผมต่อ สเตอร์ลิง คือการใช้สิ่งนั้นเป็นคำชมเชย เพราะเขากำลังพูดถึงคุณและไม่มีผู้เล่นคนอื่น และนั่นหมายความว่าเขาแคร์เกี่ยวกับตัวคุณ ประโยชน์ของมัน (การโดนโห่) คือสนุกกับมัน ผมเคยพูดอยู่เสมอว่ามันอาจจะต้องใช้ 40,000 คน เพื่อทำให้คนๆ หนึ่งอารมณ์เสีย แต่คนๆ นั้นสามารถปั่นป่วนคน 40,000 คน โดยการส่งลูกบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย" อดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นส์รับหงส์ไม่มีปัญญาซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีก ลิเวอร์พูล แนะเหล่า "เดอะ ค็อป" อย่าคาดหวังให้สโมสรจะต้องสอยแข้งเวิลด์คลาสเข้ามาร่วมทีม เนื่องจากความเป็นจริง "หงส์แดง" ไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตได้เหมือนทีมมหาเศรษฐี อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปืนมีลุ้น!เช็กแย้มเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวเก๋า เชลซี แย้มเป็นนัยจะตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้าเมื่อสถานการณ์ชัดเจนแล้ว พร้อมรับการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนจะเป็นเรื่องยากลำบาก เหตุต้องหาบ้านใหม่และโรงเรียนใหม่ให้กับลูก
  • วิลเชียร์รับแอบงงโดนปรับเงินหลังเยาะเย้ยไก่
    แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล รับเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้ว หลังเจ้าตัวโดน เอฟเอ ตั้งขอหาที่ไปร้องเพลงเยาะเย้ย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยคำหยาบ ขณะแห่ถ้วยเอฟเอ คัพ แต่ชี้รู้สึกว่ามันเป็นรุนแรงเกินไป เนื่องจากตนแค่ต้องการสนุกเท่านั้น
  • ฟิลิเป้หลุยส์อยู่สิงห์ต่อหลังตราหมีเล็งซิวคูร์กซาว่า
    สื่อผู้ดีเผย ฟิลิเป้ หลุยส์ กองหลัง เชลซี จะไม่โยกกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นหน้า แม้ไม่ค่อยกับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม เพราะทีม "ตราหมี" สนกระชาก เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก มาเสริมแกร่งในแนวรับแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »