ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซอร์ไพรส์วันเกิด จั๊กจั่น สุดเขินเจอซิกแพคระยะประชิด

เซอร์ไพรส์วันเกิด จั๊กจั่น สุดเขินเจอซิกแพคระยะประชิด

Posted 10/06/2015 by Sanook

ถึงจะยังครองความโสด สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เพราะวันๆ มัวแต่ทำงาน และมีความสุขกับเลี้ยงหมาแมวอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยังมีความรักจากคนรอบข้างที่มากมายเหลือเกิน

ดูจากวันคล้ายวันเกิดของจักจั่น ที่เพื่อนๆ พี่น้องๆ ทั้งในและนอกวงการ แอบมาทำเซอร์ไพรส์วันเกิดครบรอบ 32 ปี ให้ที่ร้านอาหาร โดยหลอกจั๊กจั่นว่าเป็นงานเลี้ยงดีลเลอร์ลูกค้าอาหารแมว แต่แอบมาจัดปาร์ตี้ในธีมแมวกันอย่างสนุกสนาน และรวมพลคนรักจั๊กจั่นไว้เยอะมาก

แต่ที่ทำเอาจักจั่นเขินสุดๆ ก็คงเป็นช็อตที่มีผู้ชายถอดเสื้อ โชว์ชิกแพคมายืนประชิดอยู่ข้างๆ ทำเอาเจ้าตัวฟินอย่างกับปาร์ตี้สละโสดกันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสนน่ารัก "อั้ม" ซ้อมเลี้ยง"น้องมายู"
    เห็นภาพใน เฟสบุ๊ค ของคุณแม่คนสวย "เมย์" เฟื่องอารมณ์ (กำเนิดพลอย) ภรรยของ "หนุ่ม" กรรชัย มาให้ น้า"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ฟัดกอด "น้องมายู" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของแม่เมย์ เพื่อนซี้ปึก แบบน่ารักน่าชัง เห็นแล้วอดจะแซวไม่ได้ น้าอั้ม คงอยากมีเป็นของตัวเองแล้วแน่ๆ เลยซ้อมอุ้มเด็กไว้ ชิมิ... อย่างงี้ รออัลไลคคร๊ะ อย่ารอช้า รีบเลยคร่ะ สกิดป๋า"แอม" พิธาน องค์โฆษิต เลย มะไหร่จะมาขอน้อ...
  • อู้ว์ววว"คริส"มีดีมากกว่าที่คิด
    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เซ็กซี่ตัวแม่ และมีความสามารถหลากหลาย ยกให้ "คริส" หอวัง ที่เซ็กซี่สะพรั่งคิดอันดับหนึ่งในสาวฮอตแอนด์เซ็กซี่ของบ้านเรา
  • 'ทาทา' ลูบท้องก่อนขึ้นเวที เป็นลูกซุป'ตาร์ ต้องแข็งแรง
    ตั้งท้อง 2 เดือนแล้ว แต่คุณแม่ซุป’ตาร์ “ทาทา ยัง” ก็ยังแซ่บเพิ่งขึ้นไปแดนซ์บนคอนเสิร์ต 10 ปีเอไทม์ ทำเอาแฟนๆห่วงสุขภาพคุณแม่และลูกน้อย พอได้เจอ ทาทา และ “หมอ-ฉัตรอดุลย์” สามีร่วมงานเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด ควงกันเล่าข่าวดีครั้งแรก เห็นว่าตอนแรกไม่เชื่อด้วยว่าท้อง? ทาทา “ไม่เชื่อตัวเอง ตรวจทั้งหมด 8 อัน จากนั้นตอนบ่ายก็ไปโรงพยาบาลเลย ตอนนั้นยัง 2 สัปดาห์แต่ตอนนี้ 2 เดือนแล้ว” ความรู้สึกที่ได้รู้ว่าจะเป็นคุณพ่อ–คุณแม่? ทาทา “ต้องบอกก่อนเลยว่าทาทาถอดใจกับเรื่องนี้ไปแล้ว ยังบอกทุกๆคนเลยว่าปลายปีนี้จะไปหาหมอเพื่อทำกิฟต์และกะทำแฝดไปเลย แต่ดันมาเราดีใจมาก”
  • 'อั๊ต' ใจบุญสลัดผ้าเพื่อการกุศล
    ปล่อยภาพหวือหวาเช็กเรตติ้ง จนเกิดกระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่ หลังจาก อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล โพสต์ภาพตัวเองนั่งแหกขา เอามือกุมปิดเป้ากันโป๊ ท่อนบนใส่เพียงเสื้อกล้ามสีขาว กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ คอมเม้นท์หลายหลายความคิด เกิดกระแสภาพล้อมากมาย โดย อั๊ต โพสต์จุดประสงค์ที่ถ่ายให้ฟังว่า “ไม่คิดว่าความที่อากาศร้อน จะพารูปนี้ร้อนทาง social ไปด้วย...! รูปนี้ถ่ายโดย พี่ใหญ่ อมาตย์ สำหรับโปรเจกต์การกุศลที่จัดขึ้นมา รวมกับ celeb คนอื่นๆ เพื่อนำไปประมูลครับ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »