ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวีตดื่มด่ำ"น้ำชา"ควง"พก"ลั่นล้าทะเล

สวีตดื่มด่ำ"น้ำชา"ควง"พก"ลั่นล้าทะเล

Posted 11/06/2015 by siamdara

รักหวานหนักมาก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์ สาว"นํ้าชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยจัดทริป ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซ"พก" ประธานวงศ์ ไปสวีต ลั่นล้า ที่ทะเลกันอีกรอบ เอ๊ะ! ทะเลมันมีดีอะไรนะ คราวที่แล้วก็ไปภูเก็ตมาหยกๆ แห่ม...ความรักมันฮอต ร้อนแรงอ่ะดิ๊...เลยจัดหา บรรยากาศเย็นๆ โรแมนติกกันบ่อยๆ อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์วันเกิด จั๊กจั่น สุดเขินเจอซิกแพคระยะประชิด
    ถึงจะยังครองความโสด สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เพราะวันๆ มัวแต่ทำงาน และมีความสุขกับเลี้ยงหมาแมวอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยังมีความรักจากคนรอบข้างที่มากมายเหลือเกิน
  • แสนน่ารัก "อั้ม" ซ้อมเลี้ยง"น้องมายู"
    เห็นภาพใน เฟสบุ๊ค ของคุณแม่คนสวย "เมย์" เฟื่องอารมณ์ (กำเนิดพลอย) ภรรยของ "หนุ่ม" กรรชัย มาให้ น้า"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ฟัดกอด "น้องมายู" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของแม่เมย์ เพื่อนซี้ปึก แบบน่ารักน่าชัง เห็นแล้วอดจะแซวไม่ได้ น้าอั้ม คงอยากมีเป็นของตัวเองแล้วแน่ๆ เลยซ้อมอุ้มเด็กไว้ ชิมิ... อย่างงี้ รออัลไลคคร๊ะ อย่ารอช้า รีบเลยคร่ะ สกิดป๋า"แอม" พิธาน องค์โฆษิต เลย มะไหร่จะมาขอน้อ...
  • อู้ว์ววว"คริส"มีดีมากกว่าที่คิด
    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เซ็กซี่ตัวแม่ และมีความสามารถหลากหลาย ยกให้ "คริส" หอวัง ที่เซ็กซี่สะพรั่งคิดอันดับหนึ่งในสาวฮอตแอนด์เซ็กซี่ของบ้านเรา
  • 'ทาทา' ลูบท้องก่อนขึ้นเวที เป็นลูกซุป'ตาร์ ต้องแข็งแรง
    ตั้งท้อง 2 เดือนแล้ว แต่คุณแม่ซุป’ตาร์ “ทาทา ยัง” ก็ยังแซ่บเพิ่งขึ้นไปแดนซ์บนคอนเสิร์ต 10 ปีเอไทม์ ทำเอาแฟนๆห่วงสุขภาพคุณแม่และลูกน้อย พอได้เจอ ทาทา และ “หมอ-ฉัตรอดุลย์” สามีร่วมงานเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด ควงกันเล่าข่าวดีครั้งแรก เห็นว่าตอนแรกไม่เชื่อด้วยว่าท้อง? ทาทา “ไม่เชื่อตัวเอง ตรวจทั้งหมด 8 อัน จากนั้นตอนบ่ายก็ไปโรงพยาบาลเลย ตอนนั้นยัง 2 สัปดาห์แต่ตอนนี้ 2 เดือนแล้ว” ความรู้สึกที่ได้รู้ว่าจะเป็นคุณพ่อ–คุณแม่? ทาทา “ต้องบอกก่อนเลยว่าทาทาถอดใจกับเรื่องนี้ไปแล้ว ยังบอกทุกๆคนเลยว่าปลายปีนี้จะไปหาหมอเพื่อทำกิฟต์และกะทำแฝดไปเลย แต่ดันมาเราดีใจมาก”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »