ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศาลปัดอุทธรณ์!เมสซี่เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี

ศาลปัดอุทธรณ์!เมสซี่เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี

Posted 11/06/2015 by siamsport

สาวก ลิโอเนล เมสซี่ ส่อท่าต้องลุ้นกันตัวโก่ง แข้งขวัญใจจะต้องเข้าไปนอนในซังเตหรือไม่ หลังดาวดัง บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษีกว่า 4 ล้านยูโร ระหว่างปี 2007-2009 หลังถูกศาลบอกปัดคำอุทธรณ์อีกครั้ง เหตุมีหลักฐานชี้โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์และคุณพ่อร่วมกันปกปิดข้อมูล

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินทางไปขึ้นศาล กรณีที่โดนฟ้องคดีหลีกเลี่ยงภาษีด้วยการยื่นรายการเสียภาษีไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง หลังถูกปฏิเสธคำอุทธรณ์เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ "เอล ปาอิส" สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ ฮอร์เก้ คุณพ่อและเอเยนต์ของเจ้าตัว ถูกกล่าวหาว่าแสดงบัญชีรายได้อันเป็นเท็จระหว่างปี 2007-2009 ซึ่งเป็นรายได้จากลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ ในช่วงที่ เมสซี่ มีสัญญากับสปอนเซอร์อย่าง อาดิดาส, เป๊ปซี่, ดาน่อน รวมถึงอีกหลายราย เพื่อจะหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีเป็นเงินมากกว่า 4 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท) ก่อนที่จะสืบสวนและพบว่าพ่อของดาวเตะวัย 27 ปี เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องภาษีของลูกชายทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ศาลในนครบาร์เซโลน่า พบว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะชี้ว่า เมสซี่ มีส่วนร่วมรู้เห็นกับการเลี่ยงภาษีด้วยเช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะยื่นอุทธรณ์และถูกศาลปฏิเสธเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา จากนั้นดาวดัง "บาร์ซ่า" ได้ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์อีกครั้ง แต่ยังคงถูกบอกปัดเช่นเดิม ทำให้ต้องไปขึ้นศาลรับฟังการตัดสิน โดยจะมีการกำหนดวันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »