ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเตรียมหาหน้ากากให้กีรติใส่ป้องดั้ง

ชลบุรีเตรียมหาหน้ากากให้กีรติใส่ป้องดั้ง

Posted 11/06/2015 by siamsport

    

 

''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เตรียมหาหน้ากากป้องกันดั้งจมูกมาให้ กีรติ เขียวสมบัติ ใส่ หลังจากที่พึ่งผ่าตัดดั้งจมูก เพราะเกรงว่าจะไม่มีกองหน้าล่าตาข่ายหลังจากที่ตัวเป้าอย่าง ติอาโก้ คุนญ่า บาดเจ็บ

สืบเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บดั้งจมูกหักของ กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าชลบุรี เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมิติเวชและต้องใช้เวลาพักฟื้น โดยคาดว่าต้องพักยาวอย่างน้อย 1 เดือน จากการเปิดเผยของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
 
แต่อย่างไรก็ตาม "ฉลามชล" มีแผนที่จะสั่งหน้ากากจากต่างประเทศมาให้กับกีรติ เพื่อให้สวมใส่รอเป็นตัวสแตนด์บายลงเล่นในเกมไทยลีกที่จะกลับมาเตะอีกครั้ง ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ เนื่องมาจากกองหน้าในทีมขาดแคลน เพราะล่าสุด ติอาโก้ คุนญ่า เจ็บทำให้เหลือเพียงแค่ พิภพ อ่อนโม้ และ วานิช ใจแสน เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอเร้ดดิ้งใจป้ำ!นร.7.5พันคนชมฟรี
    สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ซีอีโอของ ''เดอะ รอยัลส์'' เร้ดดิ้งเผยข่าวดี มีบัตรนักเรียนชมฟรี เร้ดดิ้ง ปะทะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ 8 ก.ค. นี้ 7500 ที่นั่ง ที่สนามศุภชลาศัย นำทัพโดย พาเวล โพเกร็บเนี้ยค, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, แกรัท แมคแคลรี่ คุมทัพโดย สตีฟ คล้าร์ก พร้อมอะคาเดมี่สานฝันเด็กไทย
  • ไทยแชมป์กลุ่มบี!บดเวียดนาม3-1ฟุตบอลซีเกมส์
    "ทีมช้างศึก" ไทย ชุดซีเกมส์ โชว์ฟอร์มเจ๋ง บดเอาชนะ "ทีมเหงียน" เวียดนาม 3-1 เก็บสามคะแนน ได้แชมป์ของกลุ่มบี ใตนศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 รอบแรก สาย บี เมื่อวันพุธที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เกียรติประวุฒิยกฮูเปียไอดอลผ่าเข่า3หนคัมแบ็กได้
    ''เจ้าคาร์''เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังตัวหลักของทีม''กว่างโซ้ง''เชียงราย ยูไนเต็ด ยก ซามี่ ฮูเปีย อดีตปราการหลังตัวแกร่งของลิเวอร์พูลเป็นไอดอลในชีวิตลูกหนังของตนเอง
  • ขอบคุณจากใจ!ดราแกนซึ้งมาโน่ดึงเข้าทัพบียูแม้เจ็บยาว
    ห้องเครื่องมอนเตเนโกรปลื้ม มาโน่ เชื่อใจตนเองที่คว้าตัวกลับมาร่วมงานกันที่แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกครั้ง แม้ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บยาวตั้งแต่อยู่กับสุพรรณบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »