ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดใจ! ปธ.ลีกสเปนยันสอบเกมบาร์ซาเจ๊าลาคอฯ

ติดใจ! ปธ.ลีกสเปนยันสอบเกมบาร์ซาเจ๊าลาคอฯ

Posted 12/06/2015 by goal.com

หัวเรือใหญ่ลีกแดนกระทิงดุยืนยันกำลังตรวจสอบเกมระหว่าง บาร์ซา กับ ซูเปอร์เดปอร์ หลังติดใจกับคำพูดของแนวรับทีมเยือน

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานจัดการแข่งขันลีกสเปน คอนเฟิร์ม ตอนนี้กำลังเริ่มตรวจสอบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ระหว่าง บาร์เซโลนา เปิดรังพบ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา

ก่อนหน้านี้ El Mundo Deportivo รายงานว่า คณะกรรมการลีกสเปนกำลังตรวจสอบเกมที่บาร์ซาเสมอกับซูเปอร์เดปอร์ 2-2 โดยคะแนนนี้ช่วยให้ทีมเยือนรอดตกชั้นแบบหวุดหวิด

ล่าสุด บิ๊กบอสลีกแดนกระทิงดุยืนยันว่ากำลังตรวจสอบเกมนี้ หลังติดใจคำให้สัมภาษณ์ที่ดูน่าสงสัยของ อัลแบร์โต้ โลโป แนวรับของลาคอรุนญาที่บอกว่า "ผมบอกชาบีให้ดึงเกมช้าลง ผลเสมอมันดีต่อทั้งสองฝ่าย"

โดย เตบาส กล่าวกับ Cadena COPE ว่า "เรากำลังสอบสวนคำพูดนั้นอยู่เพื่อลงโทษ คำพูดประโยคนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะนำมาพูดเล่นได้"

"ทีมหนึ่งอาจจะพยายาม และ อีกทีมอาจจะไม่ได้ทำอะไร คุณไม่สามารถกระตุ้นให้ผู้เล่นทีมตรงข้ามอย่าเล่นเต็มที่ในเกมกีฬาได้"

อย่างไรก็ดี AS รายงานว่า เตบาสบอกกับพวกเขาว่า จะตรวจสอบคำพูดระหว่าง โลโป กับ ชาบี เท่านั้น ไม่น่าจะเลยเถิดไปถึงผลการแข่งขันในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเสี้ยมทั้งเพ!เมสซี่ย้ำไม่เคยแข่งขันกับโด้
    เขียนกันไปเรื่อย! ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ชี้ทั้งตนและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างต้องการทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับสโมสรต้นสังกัด ส่วนเรื่องการแข่งขันระหว่างทั้งคู่ สื่อล้วนปรุงแต่งขึ้นเอง พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งครบเครื่อง เชื่อค้าแข้งในลา ลีกา ได้แบบไม่มีปัญหา
  • สื่อตีเกมบาร์ซาเจ๊าลาคอฯโดนสอบ-สงสัยล็อคผล
    สื่อประจำแคว้นกาตาลันรายงานว่า เกมสุดท้ายของฤดูกาลระหว่าง บาร์ซา พบ ซูเปอร์เดปอร์ กำลังถูกสอบสวน หลังสงสัยมีการล็อคผลเกิดขึ้น
  • ซิเมโอเน่เชื่อชุดขาวจะซิวลาลีกาซีซั่นหน้า
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เชื่อ เรอัล มาดริด จะซิวแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นหน้า หลังจากที่พลาดคว้าลีกกระทิงดุตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา บอกคงเป็นไปไม่ได้ที่ "ราชันชุดขาว" จะได้แชมป์เพียงแค่ครั้งเดียวในรอบ 7 ปี
  • ดีเดย์!บาร์ซ่าจัดเลือกตั้งปธ.ใหม่18ก.ค.
    บาร์เซโลน่า ประกาศวันเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่แล้ว คือ 18 กรกฎาคมนี้ หลังจาก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคาร เพื่อเปิดทางให้ ฝ่ายจัดการเลือกตั้ง เข้ามาดำเนินการ ด้วยวัตถุประสงค์คือ จัดให้เร็วที่สุด เพื่อมีเวลาวางแผนลุยซีซั่นหน้า โดยมีม้า 2 ตัวชิงชัย คือ บาร์โตเมว ประธานเก่า กับ โจน ลาปอร์โต้ อดีตประธาน ที่เคยพาทีมได้ทริปเเปิ้ลแชมป์เหมือนกันในปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »