ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วุ่น!แข้งโสมขาวถูกตรวจพบสารโด๊ป

วุ่น!แข้งโสมขาวถูกตรวจพบสารโด๊ป

Posted 12/06/2015 by siamsport

  

 

คัง ซู-อิล หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ โดนตรวจพบว่ามีสารต้องห้ามอยู่ในร่างกาย โดยหากผลตรวจจากตัวอย่าง บี ออกมาเป็นแบบเดิม แข้งวัย 27 ปี ก็จะถูกแบนจากการลงเล่นเกมลีกถึง 15 นัด ขณะที่เจ้าตัวแจง สารตัวนี้มันมาจากครีมปลูกหนวดที่ใช้อยู่

คัง ซู-อิล กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ถูกองค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของประเทศเกาหลีใต้ (คาด้า) ตรวจพบว่ามีสารสเตอรอยด์ที่โดนสั่งห้ามใช้อยู่ในร่างกาย ตามรายงานของ ยงฮัป นิวส์ สำนักข่าวของแดนโสมขาว

หัวหอกจาก เจจู ยูไนเต็ด ทีมในศึก เค-ลีก (ลีกสูงสุดของเกาหลีใต้) มีสาร อนาโบลิค สเตอรอยด์ เมธิลเทสโตสเตอโรน ในกระแสเลือดจากการตรวจตัวอย่าง เอ ซึ่งหากผลตรวจในตัวอย่าง บี มันออกมาแบบเดียวกัน ซู-อิล ก็ต้องเข้ารับการพิจารณาคดีด้านใช้สารกระตุ้นทันที โดยในเกาหลีใต้มีการกำหนดเอาไว้ว่าคนที่ทำผิดครั้งแรกในกรณีแบบนี้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมลีกถึง 15 นัดด้วยกัน

ทั้งนี้ แข้งวัย 27 ปี กำลังอยู่กับทีมชาติเกาหลีใต้เพื่อเตรียมลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี ที่ทัพ "โสมขาว" จะเจอกับ เมียนมาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย วันอังคารที่ 16 มิถุนายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าสาเหตุที่มีสารดังกล่าวอยู่ในร่างกายเป็นเพราะใช้ครีมปลูกหนวด ไม่ได้ใช้สารกระตุ้นเพื่อช่วยในการเล่นแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »