ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าวางคิวเลือกปธ.ใหม่ช่วงธ.ค.-ก.พ.

ฟีฟ่าวางคิวเลือกปธ.ใหม่ช่วงธ.ค.-ก.พ.

Posted 12/06/2015 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุ การเลือกประธานคนต่อไปขององค์กรจะมีขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ถึงกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยต้องรอให้การประชุมคณะกรรมการกำหนดวันที่แน่ชัดออกมาอีกทีหนึ่ง

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า การเลือกตั้งหาประธานคนใหม่ขององค์กร ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ที่เตรียมก้าวลงจากตำแหน่งนั้น จะมีขึ้นระหว่างช่วงเดือนธันวาคมนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

แบล็ตเตอร์ ประกาศว่าจะลาออกจากตำแหน่งหัวเรือใหญ่ขององค์กรลูกหนังโลกไปเมื่อวันอังคารที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ ฟีฟ่า ในยุคของเจ้าตัวมักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการทุจริตอยู่บ่อยครั้ง โดยข่าวฉาวล่าสุดคือการที่ตำรวจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสอบสวนกลางของสหรัฐอเมริกา (เอฟบีไอ) ได้บุกรวบตัวเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ ฟีฟ่า ถึงโรงแรมที่ในนครซูริค หลังทั้งหมดตกเป็นประเด็นว่าทำการฉ้อโกง, ฟอกเงิน, ขู่กรรโชก และก่อเหตุฉ้อฉลหลายต่อหลายครั้ง ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ องค์กรลูกหลังโลกระบุว่าวันเวลาที่แน่ชัดสำหรับการเลือกประธานคนใหม่จะกำหนดกันในการประชุมของคณะกรรมการ ฟีฟ่า ซึ่งจะมีขึ้นที่นครซูริค วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่น!แข้งโสมขาวถูกตรวจพบสารโด๊ป
    คัง ซู-อิล หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ โดนตรวจพบว่ามีสารต้องห้ามอยู่ในร่างกาย โดยหากผลตรวจจากตัวอย่าง บี ออกมาเป็นแบบเดิม แข้งวัย 27 ปี ก็จะถูกแบนจากการลงเล่นเกมลีกถึง 15 นัด ขณะที่เจ้าตัวแจง สารตัวนี้มันมาจากครีมปลูกหนวดที่ใช้อยู่
  • เชสกดชัย!กระทิงดุยิงแซงคอสตาริกา2-1
    "กระทิงดุ" สเปน เปิดบ้านแซงเอาชนะ คอสตาริกา 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสรเชลซี ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา
  • Preview โคปา อเมริกา : ชิลี - เอกวาดอร์
    "เจ้าภาพ" ชิลี จะเก็บชัยในนัดประเดิมสนามได้หรือไม่เมื่อต้องพบกับทีมแกร่งอย่าง เอกวาดอร์ มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • มหาเศรษฐี! เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยตลอดชีวิตอิบรา
    ใช้ 10 ชาติก็ไม่หมด! สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยทั้งหมดของดาวยิงชาวสวีดิชตลอดอาชีพนับตั้งแต่อยู่อาแย็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »