ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลงานเข้าตา!ค้างคาวคว้าโกเมสร่วมทัพถาวร

ผลงานเข้าตา!ค้างคาวคว้าโกเมสร่วมทัพถาวร

Posted 13/06/2015 by siamsport

อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย แบบถาวรแล้ว หลังทำผลงานได้ดีในช่วงยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวสุดปลื้ม และตั้งเป้ากวาดความสำเร็จกับ "ไอ้ค้างคาว" ให้ได้

บาเลนเซีย สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้า อันเดร โกเมส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาร่วมทัพแบบถาวรแล้ว หลังประทับใจฟอร์มสุดเทพของนักเตะช่วงที่ยืมตัวมาเล่นในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีกับ "ไอ้ค้างคาว" ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 หลังลงเล่นให้ บาเลนเซีย ในทุกรายการไปทั้งสิ้น 37 เกม ยิง 4 ประตู ตลอดซีซั่น 2014-15

 ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาเลนเซีย ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ บาเลนเซีย อย่างถาวร ผมสบายใจกับเรื่องพวกนี้มาตลอด เพราะผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ ขณะที่สโมสรก็ต้องการตัวผมเช่นกัน สิ่งเดียวที่ผมคิดคือแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทำให้ผมมีความสุขไม่น้อย"

 "ตอนนี้ผมหวังว่า จะตอบแทนความเชื่อมั่นของสโมสรที่มีต่อผมด้วยการเล่นฟุตบอลให้ดีและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้" โกเมส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เสียใจ! ปิเก้ย้ำพร้อมแซวคู่แข่งอีกแม้แฟนโห่
    แนวรับอาซูลกรานายืนยันพร้อมพูดแซวคู่แข่งร่วมลีกอีกครั้ง แม้ว่าจะได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลตามมาก็ตาม
  • กระจ่าง! ชาบีเคลียร์ชัดจังหวะผลักหน้าเนย์มาร์
    กองกลางตัวเก๋าชาวสแปนิชชี้แจงจังหวะผลักหน้าหอกบราซิลเลียนในระหว่างร่วมขบวนแห่ฉลองคว้า 3 แชมป์กับแฟนๆ
  • เซบีย่าจ้องซิวมอนโตย่าช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว เซบีย่า อยากกระชาก มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแผงแนวรับซีซั่นหน้า หลังส่อแววต้องเป็นสำรองเหตุ อเล็กซ์ วิดาล แบ็กขวาเลือดกระทิง จะโยกมาอยู่ "บาร์ซ่า" เดือนมกราคมปีหน้า และ ดานี่ อัลเวส กองหลังแซมบ้า ขยายสัญญาออกไปกับต้นสังกัดถึงปี 2 ปี
  • ซิเมโอเน่รับหงุดหงิดใจกับมานด์ซูคิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว หลังจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด บอกว่า เขาแอบเซ็งกับ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโครแอต ที่มีปัญหาฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ จนเจ้าตัวเองก็ไม่แฮปปี้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »