ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » OFFICIAL : ผลงานโดนใจ! ค้างคาวดูดมิดฟิลด์ดาวโรจน์เบนฟิก้าเข้าวังถาวร

OFFICIAL : ผลงานโดนใจ! ค้างคาวดูดมิดฟิลด์ดาวโรจน์เบนฟิก้าเข้าวังถาวร

Posted 13/06/2015 by goal.com

ไอ้ค้างคาวแถลงยืนยันคว้ากองกลางอนาคตไกลของเหยี่ยวลิสบอนร่วมทัพถาวรเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 5 ปี

บาเลนเซีย ทีมอันดับสี่ของศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2014/15 ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร โกเมส กองกลางของ เบนฟิก้า มาร่วมทีมอย่างถาวรเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 5 ปี

มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 21 กะรัต ย้ายมาค้าแข้งกับ ไอ้ค้างคาว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นแกนหลักในแดนกลางของสโมสรทันที โดยลงสนามไปทั้งหมด 37 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 4 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ 

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำให้ บาเลนเซีย ตัดสินใจดึงนักเตะมาร่วมทีมอย่างถาวรเป็นที่เรียบร้อย โดยมอบสัญญาระยะยาวให้แก่ โกเมส 5 ปี จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน ค.ศ. 2020

"ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นสมาชิกในครอบครัวของ บาเลนเซีย อย่างเต็มตัว" โกเมส เปิดใจครั้งแรกหลังเซ็นสัญญากับเว็บไซต์ทางการของสโมสร

"ผมขอขอบคุณแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ ตอนนี้ผมหวังว่าจะกลับไปเล่นด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองจากการเล่นด้วยผลงานที่ดี และประสบความสำเร็จกับผลการแข่งขัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานเข้าตา!ค้างคาวคว้าโกเมสร่วมทัพถาวร
    อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย แบบถาวรแล้ว หลังทำผลงานได้ดีในช่วงยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวสุดปลื้ม และตั้งเป้ากวาดความสำเร็จกับ "ไอ้ค้างคาว" ให้ได้
  • ไม่เสียใจ! ปิเก้ย้ำพร้อมแซวคู่แข่งอีกแม้แฟนโห่
    แนวรับอาซูลกรานายืนยันพร้อมพูดแซวคู่แข่งร่วมลีกอีกครั้ง แม้ว่าจะได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลตามมาก็ตาม
  • กระจ่าง! ชาบีเคลียร์ชัดจังหวะผลักหน้าเนย์มาร์
    กองกลางตัวเก๋าชาวสแปนิชชี้แจงจังหวะผลักหน้าหอกบราซิลเลียนในระหว่างร่วมขบวนแห่ฉลองคว้า 3 แชมป์กับแฟนๆ
  • เซบีย่าจ้องซิวมอนโตย่าช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว เซบีย่า อยากกระชาก มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแผงแนวรับซีซั่นหน้า หลังส่อแววต้องเป็นสำรองเหตุ อเล็กซ์ วิดาล แบ็กขวาเลือดกระทิง จะโยกมาอยู่ "บาร์ซ่า" เดือนมกราคมปีหน้า และ ดานี่ อัลเวส กองหลังแซมบ้า ขยายสัญญาออกไปกับต้นสังกัดถึงปี 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »