ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สยบข่าว!อิบราปัดหนีเปแอสเชกลับมิลาน

สยบข่าว!อิบราปัดหนีเปแอสเชกลับมิลาน

Posted 13/06/2015 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันข่าวลือที่เตรียมลา "เปแอสเช" แล้วกลับไปอยู่ เอซี มิลาน ช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย บอกยังแฮปปี้ดีกับการเล่นในแดนน้ำหอม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แล้วกลับไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าในอิตาลี ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอร์ดบริหารคนดังของ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่จะเปิดบ้านพบ มอนเตเนโกร วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ว่า "ข่าวลือเกี่ยวกับ มิลาน น่ะเหรอ? มันเป็นเรื่องที่สื่อพูดกันเยอะมาก แต่มันไม่มีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรเลย ผมเป็นนักเตะของ เปแอสเช และยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี"

"เราไม่มีทางรู้อนาคตได้หรอกว่า จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้เลย ผมมีความสุขดีกับ เปแอสเช เรามีปีสุดมหัศจรรย์ เราคว้าแชมป์ทุกอย่างในประเทศและยังเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"เราอาจคุยกันบ่อยก็จริง ผมยังติดต่อกับ กัลเลียนี่ เสมอตั้งแต่ออกจาก มิลาน เมื่อปี 2012 เราเคยไม่คุยกันมาสักพัก แต่ตอนนี้เราเริ่มกลับมาคุยกันอีกครั้ง" อิบราฮิโมวิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »