ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หัวใส! นายด่านโสมงัดวิชาลับทำคู่แข่งพลาดจุดโทษ (มีคลิป)

หัวใส! นายด่านโสมงัดวิชาลับทำคู่แข่งพลาดจุดโทษ (มีคลิป)

Posted 12/06/2015 by goal.com

 

จอมหนึบโสมขาวหัวใสหลังใช้ทริคลับช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูจากลูกจุดโทษในเกมลีกได้สำเร็จ

อี บอมยัง ผู้รักษาประตูทีมชาติเกาหลีใต้ของ ปูซาน ไอพาร์ค ใช้วิชาลับด้วยการขุดดินที่จุดโทษ จนทำให้ทีมรอดพ้นการเสียประตูในเกมพบกับ กวางจู เอฟซี
 
จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกวางจูมาได้ลูกโทษจากการทำแฮนด์บอลของผู้เล่นของปูซาน โดยขณะที่ผู้เล่นของทีมกำลังประท้วงกรรมการ บอมยัง ได้ฉวยโอกาสใช้เท้าขุดไปที่จุดโทษหลายครั้งจนเกิดเป็นหลุมตื้นๆ อย่างไรก็ดี แม้ผู้เล่นกวางจูจะโวยใส่ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ฟ้องกรรมการแต่อย่างใด

ซึ่งดูเหมือนว่าการขุดดินของนายด่านวัย 26 ปีจะได้ผล เมื่อ คิม โฮนัม ผู้เล่นของกวางจูซัดลูกโทษข้ามคานออกไปแบบไม่มีลุ้น ก่อนที่ปูซานจะบุกมาเอาชนะได้ 0-1 ในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เชิงตำหนิแก่บอมยังสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสมในครั้งนี้ จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาเขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร

นอกจากนี้ จอมหนึบทีมชาติเกาหลีใต้ ยังถูกปรับเงินจากไอพาร์คเป็นจำนวนถึง 5 ล้านวอน (ราว 150,000 บาท) พร้อมห้ามลงเล่น 1 นัด และต้องออกบำเพ็ญประโยชน์แก่ชุมชนอีก 20 ชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดฟีฟ่าลาออกเซ่นอำแบล็ตเตอร์ออกทีวี
    หนึ่งในบอร์ดบริหารของฟีฟ่าขอลาออกจากตำแหน่ง ภายหลังดันไปพูดจาอำ เซปป์ แบล็ตเตอร์ และ เลขาฯ ออกอากาศทางทีวี
  • รับผิด! คาวานีขอโทษบอกจาไมก้ามาจากแอฟริกา
    ผมขอโทษ! "เอล มาทาดอร์"ยอมรับผิดแต่โดยดีภายหลังดันไปบอกว่าจาไมก้าคือชาติจากทวีปแอฟริกา
  • ฟีฟ่าวางคิวเลือกปธ.ใหม่ช่วงธ.ค.-ก.พ.
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุ การเลือกประธานคนต่อไปขององค์กรจะมีขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ถึงกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยต้องรอให้การประชุมคณะกรรมการกำหนดวันที่แน่ชัดออกมาอีกทีหนึ่ง
  • วุ่น!แข้งโสมขาวถูกตรวจพบสารโด๊ป
    คัง ซู-อิล หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ โดนตรวจพบว่ามีสารต้องห้ามอยู่ในร่างกาย โดยหากผลตรวจจากตัวอย่าง บี ออกมาเป็นแบบเดิม แข้งวัย 27 ปี ก็จะถูกแบนจากการลงเล่นเกมลีกถึง 15 นัด ขณะที่เจ้าตัวแจง สารตัวนี้มันมาจากครีมปลูกหนวดที่ใช้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »