ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอร์ดฟีฟ่าลาออกเซ่นอำแบล็ตเตอร์ออกทีวี

บอร์ดฟีฟ่าลาออกเซ่นอำแบล็ตเตอร์ออกทีวี

Posted 12/06/2015 by goal.com

 

หนึ่งในบอร์ดบริหารของฟีฟ่าขอลาออกจากตำแหน่ง ภายหลังดันไปพูดจาอำ เซปป์ แบล็ตเตอร์ และ เลขาฯ ออกอากาศทางทีวี

วอลเตอร์ เด เกรกอริโอ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของฟีฟ่า ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งฐานไปพูดจาอำ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ และ เยโรม วัลค์เก เลขาฯฟีฟ่า ผ่านรายการทีวีของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยวานนี้สหพันธ์ลูกหนังยุโรปออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ผู้บริหารเชื้อสาย"สวิส-อิตาเลียน"ขอลาออกจากตำแหน่งด้วยตัวเอง แต่หลังจากนั้นไม่นานสื่อแทบทุกสำนักก็เปิดเผยตรงกันว่า ความจริงแล้วเขาลงจากตำแหน่งตามคำขอของแบล็ตเตอร์ต่างหาก

โดยเกรกอริโอไปพูดจาอำแบล็ตเตอร์และวัลค์เกออกรายการทีวีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ฟีฟ่าโดนรวบตัวเมื่อเดือนก่อนว่า "ประธานฟีฟ่า เลขาธิการทั่วไป และ ผอ.สื่อสาร(ตัวเขาเอง) นั่งรถไปพร้อมกัน แล้วใครคือคนขับน่ะหรอ? เจ้าหน้าที่ตำรวจไง"

 อย่างไรก็ดี เกรกอริโอจะได้ทำหน้าที่ในองค์กรต่อไปในฐานะที่ปรึกษาทั่วไปจนถึงปลายปีนี้ หลังดำรงตำแหน่งผอ.สื่อสารมาตั้งแต่ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับผิด! คาวานีขอโทษบอกจาไมก้ามาจากแอฟริกา
    ผมขอโทษ! "เอล มาทาดอร์"ยอมรับผิดแต่โดยดีภายหลังดันไปบอกว่าจาไมก้าคือชาติจากทวีปแอฟริกา
  • ฟีฟ่าวางคิวเลือกปธ.ใหม่ช่วงธ.ค.-ก.พ.
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุ การเลือกประธานคนต่อไปขององค์กรจะมีขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ถึงกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยต้องรอให้การประชุมคณะกรรมการกำหนดวันที่แน่ชัดออกมาอีกทีหนึ่ง
  • วุ่น!แข้งโสมขาวถูกตรวจพบสารโด๊ป
    คัง ซู-อิล หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ โดนตรวจพบว่ามีสารต้องห้ามอยู่ในร่างกาย โดยหากผลตรวจจากตัวอย่าง บี ออกมาเป็นแบบเดิม แข้งวัย 27 ปี ก็จะถูกแบนจากการลงเล่นเกมลีกถึง 15 นัด ขณะที่เจ้าตัวแจง สารตัวนี้มันมาจากครีมปลูกหนวดที่ใช้อยู่
  • เชสกดชัย!กระทิงดุยิงแซงคอสตาริกา2-1
    "กระทิงดุ" สเปน เปิดบ้านแซงเอาชนะ คอสตาริกา 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสรเชลซี ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »