ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนูนา" เบรกหนังเอาดีละคร ฟุ้งลุ้นเป็นนางเอก "ราชินีหมอลำ"

"หนูนา" เบรกหนังเอาดีละคร ฟุ้งลุ้นเป็นนางเอก "ราชินีหมอลำ"

Posted 13/06/2015 by ผู้จัดการ

“หนูนา หนึ่งธิดา” ยังลุ้นเล่นละคร “ราชินีหมอลำ” ลั่นหากเล่นจริงต้องฝึกร้องเพลงหมอลำครั้งใหญ่ ส่งแรงใจเชียร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” เล่นละครบรอดเวย์ เผยยังไม่รับเล่นหนัง เหตุติดคิวละครและละครเวที
       
มีข่าวว่าถูกวางตัวให้เป็นนางเอกเล่นละครเรื่อง “ราชินีหมอลำ” สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ซึ่งพอได้เจอเจ้าตัวในงานมอบรางวัล พลอยคเนศ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 ณ หอประชุมกองทัพอากาศ หนูนาเผยว่ายังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ว่าตนจะได้เล่นจริง แต่ถ้าได้เล่นก็คงดีใจมาก และต้องฝึกอีกเยอะ
      
“คือตอนนี้หนูยังไม่ได้ทราบเรื่องรายละเอียดข่าว ว่าตกลงอะไรเป็นอะไร แต่ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวหนูจะรีบมาแจ้งให้ทราบค่ะ (ยิ้ม) ถ้าเกิดสมมติได้เล่นจริงๆ ก็รู้สึกดีใจค่ะ แต่ในส่วนของเพลงลูกทุ่งคือโดยส่วนตัวแล้วหนูชอบร้องเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้สำเนียงลูกทุ่งเป๊ะๆ เหมือนนักร้องลูกทุ่งที่เขาร้องลูกทุ่งจริงๆ อยู่แล้ว ก็ต้องมีการฝึกทางด้านหมอลำ คือถ้าสมมติว่ามีโอกาสได้เล่นจริงๆ ก็คงยากมากๆ เลยค่ะ คงต้องมีการฝึกกันเยอะมากพอสมควร”

“ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายมากเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้คุ้นเคยที่จะร้องหมอลำ เวลาที่เราร้องเร็วๆ อาจจะขยับปากตามไม่ทัน คงต้องเรียนเพิ่มกันเยอะเลยค่ะ เพราะว่าก็ยากอยู่นะ เพลงลูกทุ่งว่ายากแล้ว แต่หมอลำยิ่งยากเข้าไปใหญ่ค่ะ (ยิ้ม)”
      
เผยได้มีการส่งกำลังใจไปให้ “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” เล่นละครบรอดเวย์อยู่ที่ต่างประเทศ
“ก็มีการอัปเดตกันตลอดเวลาเลยค่ะ ตอนนี้ได้ข่าวว่าเริ่มเล่นไปแล้วด้วย เราก็ส่งกำลังใจไปให้ค่ะ ยังไงก็สู้ๆ เนอะ (ยิ้ม) ก็ได้ยินว่ากระแสตอบรับดีนะคะ ก็ดีใจแทนด้วย เพราะว่าเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เล่นบรอดเวย์ครั้งแรกด้วยค่ะ แต่หลังๆ ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ตั้งแต่เริ่มเล่น แต่ว่าเมื่อก่อนก็มีส่งกำลังใจไปให้ตลอดค่ะ”
      
บอกติดถ่ายละครและมีละครเวที เลยต้องปฏิเสธงานภาพยนตร์ไป
“ปลายปีนี้ก็จะมีละครเวทีเรื่องเพลงรักสามฤดู ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 18 มิ.ย. นี้จะเปิดให้จองบัตรกันแล้ว สำหรับเรื่องนี้หนูนาจะได้เล่นเป็นสาวเกาหลีเป็นแนวย้อนยุคค่ะ คือเป็นสาวเกาหลีที่ได้มารักกับทหารไทย เป็นเรื่องรักสามเศร้าค่ะ ส่วนงานภาพยนตร์ก็มีติดต่อเข้ามานะคะ หนูอยากเล่นมากเลย แต่พอดีว่ามีละครและละครเวทีเรื่องนี้ ทำให้ยังไม่สามารถรับงานภาพยนตร์ได้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แซมมี่"ขอเป็นนางแบบโชว์แบรนด์ตัวเอง
    She สวยและเก่งมาก ไลค์กระจายให้สาวเซ็กซี่ "แซมมี่ ปัณฑิตา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ล่าสุดนางโพสต์ท่าเต็มเซ็กซี่โชว์แบรนด์เสื้อผ้า Fleur Bangkok ของ"แซมมี่"เอง ที่เป๊ะทั้งเสื้อผ้าและหุ่นของว่าที่เถ้าแก่เนี้ย
  • หาดูยาก!! ครอบครัวดารา ที่นานๆ จะออกสื่อ
    ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับละครเวทีน้ำดีแห่งปี "แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล" ที่จัดแสดงรอบสื่อมวลชน ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น เมื่อเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ อาทิ "กิ๊ก สุวัจนี", "เปิ้ล หัทยา", "เกริก ชิลเลอร์" และอีกมากมาย พร้อมใจกันจูงมือลูกสาวลูกชาย มาร่วมชมความอลังการกันอย่างคับคั่ง
  • ลูกหนุน - ลูกหนัง ออร่าจับ สวยระดับนางเอก!!
    ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว สำหรับ "ลูกหนุน ศุภรา" และ "ลูกหนัง ศีตลา" ลูกสาวฝาแฝดของอดีตพระเอกชื่อดัง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" กับดีเจสาวเสียงห้าว "เปิ้ล หัทยา" ที่ล่าสุดทั้งคู่เดินทางมาพร้อมกับดอกไม้ช่อโตเพื่อให้กำลังใจคุณพ่อแบบติดขอบเวที ในงานแสดงรอบสื่อของละครเวทีเรื่อง "แผ่นดินของเรา เดอะ มิวสิคัล" ด้วยลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่สมวัย แถมฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่เมื่อสมัยสาวๆ!!
  • จับตา เกรท วรินทร หยอดขนมจีบ ณิชา ณัฏฐณิชา
    ไม่ว่าจะอยู่ใกล้สาวๆ คนไหน ก็ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" จะถูกจับตามองตลอด อย่างล่าสุดที่ตนได้ภาพคู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง "ณิชา ณัฏฐณิชา" แต่ใบหน้ากลับดูปลื้มฝ่ายหญิงเป็นพิเศษ จนอดตกเป็นประเด็นเม้าท์ไม่ได้ว่า กำลังซุ่มหยอดขนมจีบให้น้องเขาหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »