ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนยกย่องวิลเชียร์ฟอร์มสุดยอด

รูนยกย่องวิลเชียร์ฟอร์มสุดยอด

Posted 15/06/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไมไหวต้องออกมากล่าวยกย่องผลงานของอังกฤษ และ แจ็ค วิลเชียร์ ที่มีส่วนสำคัญนำ "สิงโตคำราม" บุกสอย สโลวีเนีย 3-2 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังช่วยยิงประตูให้ อังกฤษ บุกชนะ สโลวีเนีย 3-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม  อี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

กองกลางจอมเทคนิคจากอาร์เซน่อล เล่นได้อย่างโดดเด่นโดยซัด 2 ประตูทำให้ทีมสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ ส่งผลให้ตอนนี้ทัพ "สิงโตคำราม" มี 18 คะแนน รั้งจ่าฝูงกลุ่ม อี ได้อย่างยอดเยี่ยม โดย รูนี่ย์ ซึ่งยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ยอมรับว่าผลงานของทีมในแมตช์นี้สุดยอดจริงๆ

หัวหอกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ ที่ซัดไปแล้ว 48 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันสุดยอดมากๆ ที่เป็นประตูชัยในเกมนี้ แต่ทีมทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งจริงๆ เราเล่นในช่วงครึ่งหลังได้เหนือกว่า และ แจ็ค วิลเชียร์ ก็ยิง 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ผมเล่นได้อย่างเข้าขากับ แจ็ค มากๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะไม่มีปัญหาบาดเจ็บมาคอยรบกวนอีกต่อไป ที่สำคัญเรามีพัฒนาการมากยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก" อดีตเด็กปั้น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเจ๋ง!ทาบที่2ดาวยิงสูงสุดสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ขึ้นเป็นอันดับ 2 ร่วมกับ แกรี่ ลินิเกอร์ ในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "สิงโตคำราม" ด้วยจำนวน 48 ลูก โดยตามหลังสถิติอันดับ 1 ของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อยู่เพียงลูกเดียวเท่านั้น
  • ซิลบาพระเอก!กระทิงบุกขวิดเบลารุสหวิว1-0
    ดาบิด ซิลบา ยิงประตูชัย ช่วยให้ แชมป์เก่า สเปน บุกไปเอาชนะ เบลารุส แบบเฉียดฉิว 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน รั้งที่ 2 ตามหลัง จ่าฝูง สโลวาเกีย ที่เปิดบ้านเฉือน มาซิโดเนีย 2-1 สามแต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่ 6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • รูนรับบทฮีโร่!สิงโตบุกแซงสโลวีเนียสุดมันส์3-2
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่ หลังเป็นคนทำประตูช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ พลิกกลับมาเอาชนะ สโลวีเนีย ถึงถิ่นไปแบบสุดมันส์ 3-2 เก็บชัย 6 นัดรวด แถมยังเป็นประตูที่ 48 ในนามทีมชาติ ทำสถิติเทียบเท่า แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • สิงโตปรับทัพ!รูนยิงล่าสถิติบุกถิ่นสโลวีเนีย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ น่าจะมีการปรับผู้เล่นบางตำแหน่ง โดย เวย์น รูนี่ย์ จะยืนหอกเป้าหวังยิงจดสถิติดาวยิงตลอดการทีมชาติ เกมบุกถิ่น สโลวีเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม อี) คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »