ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวยเฟ่อออ!! อั้ม-แอมป์ โชว์ไอโฟนคู่ ทองคำแท้!!

รวยเฟ่อออ!! อั้ม-แอมป์ โชว์ไอโฟนคู่ ทองคำแท้!!

Posted 15/06/2015 by mthai

สวยและรวยมว๊ากกกกก!! สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความสุดปลื้มปริ่มที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone6 Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) สุดหรู จาก Gold Elite Paris รวมถึงแฟนหนุ่มอย่าง แอมป์ พิธาน ก็ได้ iPhone6 ชุบทองคำมาครอบครองอีกเครื่อง สนนราคาสูงถึงเครื่องละ 160,000 บาท!! ที่สำคัญยังมีเคสสลักชื่อ Patchrapa และ Pitharn แถมลวดลายยังเชื่อมต่อกันอีกด้วย... ใช้ของคู่กันแบบนี้ เอาให้คิดถึงกันทุกทีที่หยิบขึ้นมาเลยชิมิจ๊ะ อั้ม-แอมป์ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลู้เลื่องงงนะ"แอนนี่ บรู๊ค"ลั่นไม่ขายตัว!!ขายแต่เสียง
    ทำเอาม่ายใจเด็ดสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ฉุนขาด ฟาดงวง ฟาดงา !! ไปเลยที่อุตส่าห์บินลัดฟ้าไปทำหากินขายเสียง ขายความสามารถที่ต่างประเทศด้วยการโชว์ร้องเพลงแท้ กลับถูกขาเม้าท์กล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสีต่างๆนาๆในทางลบหาว่านางไปค้าหอย เอ๊ย!ขายตัว
  • "แจ็ค"สำนึกมั้ย"กุ๊บกิ๊บ"อวยพรแสบทวงบุญคุณหาคู่ให้
    วันเกิดอ้วนดำเพื่อนซี้ เพื่อนร้าก..กก แทบรากเลือดทั้งที งานนี้สาวน้อยแต่เผ็ดมาก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย ก็ไม่พลาดที่จัดคำอวยพรชิลชิล แต่อ่านแล้วสะพรึง!! 55555555 เพราะว่าเป็นคำอวยพร และเป็นการทวงบุญคุณและเป็นการเปิดโปงว่า"แจ็คอ้วนดำ"ได้แฟนใหม่เพราะใครเป็นแม่สื่อ ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็สื่อตามนี้หล่ะพี่น้อง #
  • อดีตนักเทควันโด"เหรียญทองซีเกมส์" ร่วมชิงมงมิสยูนิเวิร์สฯ
    วันสุดท้ายการเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ภาคกลาง (กทม.) แล้วในนี้( 14 มิถุนายน 2558 ) ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ สาวงามทั้งที่เคยประกวดฯและไม่เคยผ่านเวทีใดแห่มาประชันสวยกันคึกคัก พร้อมเหล่ากองเชียร์ ที่มาให้กำลังใจอย่างสนุกสนาน
  • 'กรีน' โสด..โดนทาบเซ็กซี่ วัยพร้อม แต่ 'นม' ไม่พร้อม
    ถึงแม้จะเป็นนางเอกจอบาง แต่ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็เซ็กซี่เหมือนกันนะ อย่างล่าสุดใส่ชุดโชว์หุ่นเซียะออกงาน “Fabulous Laboratory where fab molecules combine” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เล่นเอาหนุ่มๆน้ำลายหก เลยถามว่า จะฉีก ลุคมาเป็นนางเอกเซ็กซี่แล้วหรา? “ไม่ๆ ไม่ใช่ (เสียงสูง) ไม่ได้เซ็กซี่อะไร เหมือนตามเทรนด์มากกว่า” มีคนทาบถ่ายเซ็กซี่มั้ย? “ก็มีนะ ถ่ายกับน้องนาว (ทิสานาฏ ศรศึก) ตอนนั้น แต่ออกเป็นแนวเซ็กซี่แบบสปอร์ตเกิร์ล ถ้าบิกินีเลยก็เคยมีติดต่อนะ แต่กรีนรู้สึกว่ายังโตไม่เต็มที่ คืออายุน่ะได้ แต่ร่างกายอาจจะดูผอมไปหน่อย ถ้าหุ่น เฟิร์มกว่านี้ก็อยากนะคะ แต่อยากในลักษณะเฮลท์ตี้ มากกว่า ถ้าเป็นบิกินีคงรอไปทำนมก่อนค่ะ (หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่รู้อ่ะ คงยังไม่กล้าจริงๆน่ะค่ะ” แสดงว่ามีคิดว่าอยากศัลยกรรม? “ไม่ได้คิด พูดเล่นเฉยๆค่ะ เพราะคนชอบแซวเราว่าทำนมสิ เราก็บอกว่าไม่เอา เจ็บ กลัว เอาแบบที่เรามีแบบนี้แหละ สมัยนี้มีเสื้อชั้นในช่วยเสริมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »