ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานไม่แคร์สื่อ!"เจสัน"สวีต"สิริ" ป่าวเปิดตัวแรง!!!

หวานไม่แคร์สื่อ!"เจสัน"สวีต"สิริ" ป่าวเปิดตัวแรง!!!

Posted 16/06/2015 by siamdara

หลังจาก นักแสดงหนุ่ม "เจสัน ยัง" เปิดตัวแฟนใหม่ นางร้ายดีกรีนางงาม สาว"สิริ" ณิชาวรินทร์ ก็ลงรูปสวีตในไอจีกันซะถี่ยิบ พร้อมส่ง แคปชั่นเลิฟ ๆ ให้แก่กันบ่อยๆ แถมยังเคยมีภาพ สาวสิริ สวมแหวน นิ้วนางซ้ายอีก แห่ม...ทำเอาต่อมอิจฉาของติ่ง กำเริ่บหนักไปตามๆกัน สิครัชช

ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย.) หนุ่มเจสัน ยัง มาเผยกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า เปล่าออกตัวแรงลงรูปหวานแฟนสาวถี่ รักแฮปปี้ครอบครัวไฟเขียว ยัง ไร้แพลนแต่ง เป็นเรื่องของอนาตค ขอทำงาน ฟุ้งปีทองงานรุม บอกเรื่องเวลาไม่เป็นปัญหาจะเจอแฟนสาว

กับแฟนเป็นยังไงบ้าง ? "ดีครับ แฮปปี้ดีครับ"  (ออกตัวแรงไปไหม มีรูปคู่บ่อย ?) "คือชอบถ่ายรูปอยู่แล้วไม่รู้จะถ่ายรูปอะไร ไม่ชอบลงรูปตัวเองเท่าไรมีโอกาสเจอกันบ่อย" (แลกแหวนกันแล้ว ?) "แหวนปกติ เป็นแฟนกัน ตั้งใจให้"(จะมีข่าวดีหรือเปล่า ?) "ยังครับ ถึงเวลาก็ต้องบอกอยู่แล้ว อนาคตเนอะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ดูใจกันไป

ครอบครัวเจอกันยัง ? "เจอแล้วครับ ดีครับ น่ารักครับ"  (ต้องปรับตัวเยอะไหม ?) "ไม่เลยครับ ผู้ใหญ่เมตตา กับน้องก็มีจูนนิดๆหน่อยๆ"  (คาดหวังยังไงบ้าง ?) "ทุกคนมีอดีต คงไม่มีใครที่ชีวิตราบรื่น  เพียงแต่ว่าเราต้องเข้ามแข็งเดินหน้าต่อไปอย่างมีสติ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด 3 อย่าง ละชั่ว ทำดี ทำใจให้ผ่องใส ทุกคนก็คาดหวังให้สวย แต่ขึ้นอยู่กับวันนี้และปัจจุบัน"

แฟนเข้าใจงานไหม ? "เข้าใจงานกันและกัน พบปะผู้คน เป็นมืออาชีพ" (คนนี้จะแต่งชัวร์ ?) "ถามไกลจังเลย(หัเราะ) เอาเป็นว่ามีถึงเวลาค่อยอัพเดตกันอีกที อะไรที่ยังยาวนาน เราก็ยังพุดไม่ได้เนอะ ขบคุณทุกคนที่สนใจเรื่องราวชีวิตของผม ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเรื่องอนาคตยังมาไม่ถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้สาระมาก!! บี เมินถูกโยงแขวะ โย ไม่สวย
    จู่ๆ งานเข้านางแบบสาว บี น้ำทิพย์ หลังถูกโยงว่าเป็นฝีมือของเธอที่สร้างไอจีปลอมเข้าไปคอมเม้นท์ว่า "ไม่สวย" ใต้ภาพคู่กรณี โย ยศวดี ขณะโชว์หน้าสดในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดได้เจอ สาวบี ที่งานประกาศรางวัล ระฆังทอง ณ หอประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เจ้าตัวถึงกับรีบปฏิเสธ บอกเป็นเรื่องไร้สาระมาก พร้อมลั่นไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับอีกฝ่าย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ส่วนเรื่องคดีฟ้องร้องไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา!!
  • "กระแต"กับโมเม้นท์เซ็กซี่ที่สมีไม่ว่าหร๊อก
    พักกระจายเซ็กซี่ไปแพร๊บ.."กระแต"ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่สวยและมีเจ้าของก็กลับมาก่อภาวะกระตุ้นต่อมน้ำลาย ด้วยการกระจายเซ็กซี่แซ่บหวาน ผ่านไอจี เซ็ตนี้ขุ่นสมี "หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เซ็นเซ่อร์แล้นก็ไฟเขียวเบาๆ
  • "ไอซ์-อามีนา" นางเอกคลื่นลูกใหม่
    ฉีกลุกส์ใสมาแนวเซ็กซี่หวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยเดรสเกาะอกเลยทีเดียวสำหรับน้องใหม่มาแรงของวิก 3 “ไอซ์” อามีนา กูล นางเอกจากละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ที่ล่าสุดควงคู่พระเอกฮอต “บอม” ธนิน มนูญศิลป์ ร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 แม้งานนี้ต้องสวยประชันนางเอกรุ่นพี่ แต่เธอกลับยังโดดเด่นเปล่งประกายสมเป็นนางเอกคลื่นลูกใหม่มาแรงจริงๆ
  • รวบ"พอลลี่"รองมิสอินเตอร์ฯ-นางร้ายวิกดังปาร์ตี้ยาเค
    งามไส้อีกที่เมื่อเช้าตรู่วานนี้(14 มิ.ย.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย บุกจับแก๊งมั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเคจำนวน11คนในห้องเช่ารายวันย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรมพบหนึ่งในนั้นเป็นนางงามทีเคยสร้างชื่อให้ประเทศไทยในระดับนานาชาติ "พอลลี่" ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับที่ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ซึ่งขณะนี้ยังคงดำรงตำแหน่งอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »