ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยอมใจ!! นาธาน องค์ลง สวมชุดนางชฎา ดินเนอร์สามี

ยอมใจ!! นาธาน องค์ลง สวมชุดนางชฎา ดินเนอร์สามี

Posted 17/06/2015 by mthai

ถึงกับต้องยอมใจเลยทีเดียว!! สำหรับภาพล่าสุดของสาว เอ้ย! หนุ่มคิ้วหกมิติ นาธาน โอมาน ที่ลงรูปอวดชุดทานข้าวหวานกับแฟนหนุ่มปริศนาลงไอจี ภายใต้คอนเซ็ปต์ นางกินรีผสมนางชฎาผสมมัคนารีผลและลูกติดนางเงือกมีแม่ยายเป็นกระสือบางน้ำเปรี้ยว โอ้โหนี่แค่คอนเซ็ปต์ก็ชนะเลิศและ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนางขนมาสองชุดนะจ๊ะ เรียกว่าแต่ละชุดไม่ธรรมดาเลยทีเดียว งานนี้เห็นว่าแม่แฟนหนุ่มดูจะชอบมากเอาซะด้วย ไม่รู้แหละแต่งวันไหนบอกด้วย นะจ๊ะ ><

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อยู่รอดปลอดภัยเพลงใหม่ แซบเหมือนเดิม
    เงียบหายไปนานพอสมควร สำหรับสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่หลายๆ คนสงสัยว่าเธอหายไป หรือจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดไปแล้ว เพราะไม่เห็นมีผลงานเพลงอะไรออกมาเลย แถมช่วงนี้ศิลปินตัวแม่ๆ ของทางค่ายหลายๆ คน ก็หมดสัญญาจนต้องจรลีไปร่วมงานกับค่ายนั้นค่ายนี้ โดยเฉพาะค่ายคู่แข่งอย่างแกรมมี่ ที่อ้าแขนกว้างๆ ต้อนรับอดีตศิลปินเบอร์แซบๆ ของค่ายอาร์เอสให้ไปร่วมงานด้วย
  • FCโต้"พอลลี่"ไม่เบนโลแน่
    หลังเกิดเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียลเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย บุกรวบแก๊งมั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเคและพบว่าหนึ่งในนั้นมีนางงาม "พอลลี่ ปุณิกา" กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับที่ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 รวมอยู่ด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาชาวเน็ตต่างก็จับจ้องวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆกับรูปของนางงามสาว ที่บางคนกคาดเดาหาว่าสาวพอลลี่ดูอวบอิ่มคล้ายเบนโล??
  • สุดยอดดาราเซ็กซี่จากญี่ปุ่น ''ลอร่า มิซากิ'' ลุ้นใกล้ชิดแบบพิเศษกับเธอใน Bangkok Auto Salon
    ''Bangkok International Auto Salon 2015'' งานเดียวที่รวมความสุดยอดเอาไว้ให้แก่ผู้รักในโลกยานยนต์ได้มาสัมผัสบรรยากาศอย่างเต็มอิ่ม ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ในงานมีทั้งสุดยอดรถยนต์คัดพิเศษจากญี่ปุ่น, เปิดตัวรถยนต์สุดยอดของไทย, การจำหน่ายสินค้าแต่งรถลดราคาที่สุดในรอบปี พร้อมทั้งกิจกรรมความบันเทิงที่กล่าวได้ว่าเป็นที่สุดของการรวมตัวสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่างแท้จริง
  • สลัดแบ๊ว! "เบียร์ เดอะวอยซ์ " นุ่งบิกินี่สบึมส์ทุกส่วน
    เห็นลุคแสนบ๊องแบ๊ว...พี่แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อนักร้องสาวเสียงหวานใสกิ๊ก "เบียร์ เดอะวอยซ์ 3" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ขอทิ้งไมค์ พักดีดกีต้าร์ สักแพร๊บบบ... มาสวมมาดสาวเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ริมทะเล โชว์ อกร่อง ตูม เผยผิวขาวเนียน พร้อมกับอัพภาพขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนคลับได้ฟิน ชวนหนุ่มๆนี่กดไล้ค์นิ้วแทบล็อคกำเดาแทบกระฉูดไปตามๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »