ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่รอด!มิลานเด้งอินซากี้-จ่อตั้งมิไฮโลวิช

ไม่รอด!มิลานเด้งอินซากี้-จ่อตั้งมิไฮโลวิช

Posted 17/06/2015 by siamsport

เซ่นผลงานห่วย! เอซี มิลาน สั่งเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังนำทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยอันดับ 10 คาดนายใหญ่คนใหม่คงหนีไม่พ้น ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย

เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์คนหนุ่มออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาล 2014-15

กุนซือวัย 41 ปี เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "รอสโซเนรี่" เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยตอนแรกได้รับคำชื่นชมอย่างมากในการคุมทีม แต่เมื่อเวลาผ่านไปผลงานของ มิลาน กลับย่ำแย่ลงเรื่อยๆ และสุดท้ายก็จบซีซั่นในอันดับ 10 เลยทีเดียว ทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่าจะโดนเด้ง ก่อนที่ล่าสุดสโมสรจะยืนยันการปลดเรียบร้อย แม้จะเหลือสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม

สำหรับเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะได้มารับงานต่อจาก อินซากี้ น่าจะเป็น ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่เพิ่งอำลาเก้าอี้นายใหญ่ ซามพ์โดเรีย ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.โรม่ายันการ์เซียได้คุมทีมต่อ
    เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า บอกได้พบปะพูดคุยกับ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม เพื่อถกเรื่องอนาคตของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แต่ยืนกรานกุนซือเลือดน้ำหอมจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป
  • เฟเนร์ฯเงิบ!เอเยนต์ยันกัวรินอยู่งูต่อ
    เลิกลือได้แล้ว! เฟเนร์บาห์เช่ ต้องไปเล็งดึงกองกลางนคอื่นแล้ว เมื่อนายหน้าของ เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน จัดการปัดข่าวลือที่ว่า นักเตะส่อแววย้ายไปเล่นด้วย โดยเผยว่า กัวริน จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน
  • โบคายืนยันปธ.บินคุยเตฟถึงชิลี
    ออสการ์ มอสคาริเอลโล่ รองบอวสใหญ่โบคา จูเนียร์ส ยืนยันข่าวที่ว่า ดาเนี่ยล อันเคลิซี่ ประธานสโมสร บินไปหา คาร์ลอส เตเวซ ถึง ชิลี หลังจาก กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีภารกิจในถ้วยโคปา อเมริกา 2015 หวังโน้มน้าวให้นักเตะยอมย้ายจาก ยูเวนตุส
  • มิลานจ้องงาบตูรานเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้ากระชากตัว อาร์ด้า ตูราน ยอดมิดฟิลด์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คงต้องแย่งชิงกับอีกหลายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »