ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยลโฉมสาวคนใหม่ของ “ลีโอนาร์โด” ผมบลอนด์, สูงยาวเข่าดีสไตล์เดิม

ยลโฉมสาวคนใหม่ของ “ลีโอนาร์โด” ผมบลอนด์, สูงยาวเข่าดีสไตล์เดิม

Posted 17/06/2015 by ผู้จัดการ

มีมาเรื่อยๆ สำหรับคู่ควงของ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” สุดมีภาพระเอกวัย 40 ปี ควงนางแบบสาวสวยวัย 25 กอดจูบ ระหว่างปั่นจักรยานเล่นที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันอังคารที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา
      
ยังคงใช้ชีวิตโสดอย่างคุ้มค่าเสมอสำหรับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ วัย 40 ปี ที่ล่าสุดมีสื่อได้ภาพผู้หญิงคนล่าสุดของเขามาเผยแพร่อีกแล้ว โดย ลีโอ ได้พานางแบบวัย 25 ปี ไปปั่นจักรยานเล่นกันเมื่อสัปดาห์ก่อน และยังแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมกันอย่างเปิดเผยเช่นเคย
      
สำหรับนางแบบสาว เคลลี โรห์รบัค เคยมีผลงานถ่ายภาพลงนิตยสารดังมากมาย รวมถึง Sport Illustrated นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง
      
โดยเธอเริ่มมีข่าวกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มาตั้งแต่เดือน เม.ย. ที่ผ่านมาแล้ว หลังมีคนเห็นทั้งคู่แสดงถึงความใกล้ชิดกันที่คลับ 1OAK ในลอสแอนเจลิส ก่อนที่จะมีข่าวว่าเธอได้ไปร่วมปาร์ตีของ ลีโอ กลับกลุ่มเพื่อนที่ห้องส่วนตัวในร้าน Nick & Toni หลังจากนั้นก็ยังมีข่าวว่าทั้งคู่ที่ปาร์ตีหลังงาน CFDA Fashion Awards เมื่อคืนวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมาอีก โดยคนในงานบอกว่าทั้งคู่กำลังอินเลิฟสุดๆ และเธอก็หลงเขามาก
      
ก่อนจะมีข่าวกับ เคลลี โรห์รบัค คนนี้ ลีโอ เพิ่งยุติความสัมพันธ์กับนางแบบสาว โทนี การ์น ที่คบหากันได้ประมาณ 1 ปี นอกจากนั้นพระเอกหนัง Titanic ก็ยังเคยคบหากับนางแบบชื่อดังอย่าง จีเซล บุนด์เชน และ บาร์ ราฟาแอลลี รวมถึง อีริน ฮีทเธอตัน และดาราสาว เบลค ไลฟ์ลี
      
โดยในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire ลีโอ ได้ยอมรับว่าอาชีพในวงการบันเทิงคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาไม่ยั่งยืน "หกเดือนในกองถ่าย ต้องไปอยู่ในที่อย่างโมร็อคโค หรืออะไรแบบนั้น คงไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการมีแฟนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลแทบคลั่ง!!"เมเปิ้ล"เบิ้ลเซ็กซี่
    งานโชว์ต้องมา สำหรับสาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์" พัฒน์พิพัฒน์ ที่ล่าสุด เมเปิ้ลเบิ้ลจัดหนัก ผงาดอวดสรีระทั้งริมสระ แอนด์ ริมหาดชวนเลือดกำเดาไหล เด้งชุดว่ายน้ำสีสันสดใส อวดหุ่นเฟิร์มดับไอเย็นแห่งสายฝนเลยทีเดียว
  • สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล
    โลกออนไลน์สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดแดงโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล บอกดีแต่วิจารณ์การแต่งกายคนอื่น แต่กลับไม่ดูชุดที่ตนเองใส่เลย
  • ยอมใจ!! นาธาน องค์ลง สวมชุดนางชฎา ดินเนอร์สามี
    ถึงกับต้องยอมใจเลยทีเดียว!! สำหรับภาพล่าสุดของสาว เอ้ย! หนุ่มคิ้วหกมิติ นาธาน โอมาน ที่ลงรูปอวดชุดทานข้าวหวานกับแฟนหนุ่มปริศนาลงไอจี ภายใต้คอนเซ็ปต์ นางกินรีผสมนางชฎาผสมมัคนารีผลและลูกติดนางเงือกมีแม่ยายเป็นกระสือบางน้ำเปรี้ยว โอ้โหนี่แค่คอนเซ็ปต์ก็ชนะเลิศและ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนางขนมาสองชุดนะจ๊ะ เรียกว่าแต่ละชุดไม่ธรรมดาเลยทีเดียว งานนี้เห็นว่าแม่แฟนหนุ่มดูจะชอบมากเอาซะด้วย ไม่รู้แหละแต่งวันไหนบอกด้วย นะจ๊ะ ><
  • ใบเตย อยู่รอดปลอดภัยเพลงใหม่ แซบเหมือนเดิม
    เงียบหายไปนานพอสมควร สำหรับสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่หลายๆ คนสงสัยว่าเธอหายไป หรือจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดไปแล้ว เพราะไม่เห็นมีผลงานเพลงอะไรออกมาเลย แถมช่วงนี้ศิลปินตัวแม่ๆ ของทางค่ายหลายๆ คน ก็หมดสัญญาจนต้องจรลีไปร่วมงานกับค่ายนั้นค่ายนี้ โดยเฉพาะค่ายคู่แข่งอย่างแกรมมี่ ที่อ้าแขนกว้างๆ ต้อนรับอดีตศิลปินเบอร์แซบๆ ของค่ายอาร์เอสให้ไปร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »