ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันแอบหวังไก่ซื้อกาซียาสเปิดทางซิวเดเคอา

ราชันแอบหวังไก่ซื้อกาซียาสเปิดทางซิวเดเคอา

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

ท่าทางจะเมา! เรอัล มาดริด ไม่ยอมขุดไหเงินมาทุ่มซื้อ ดาบิด เด เคเอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไป แต่ทะลึ่งอยากให้ สเปอร์ส ติดต่อซื้อ อีเคร์ กาซียาส เพื่ออำนวยความสะดวกให้ อูโก้ โยริส ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ทีมตัวเองเป็นต้นเหตุ อยากได้มือกาวคนใหม่ ขณะที่ สเปอร์ส กับ ยูไนเต็ด มีผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่แล้ว

"ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อเมืองผู้ดีอังกฤษ รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน คาดหวังล้มๆ แล้งๆ แบบแปลกๆ อยากให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นซื้อ อีเคร์ กาซียาส นายทวารตัวเก๋า เพื่อเปิดทางให้เกิดกระบวนการย้ายทีมแบบงูกินหาง อูโก้ โยริส ย้ายออกจากพวกเขาไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะปล่อยให้ ดาบิด เด เคอา ย้ายมาเฝ้าเสาใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด อยากได้ เด เคอา จนตัวสั่น แต่ไว้เชิง ยึกๆ ยักๆ ไม่ทุ่มเงินซื้อให้สิ้นซาก ขณะเดียวกัน เป็นที่รู้ดีว่าทีม "ปีศาจแดง" เล็ง โยริส เอาไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ จอมหนึบชาวสเปนวัย 24 ปี ทำให้ มาดริด หวังจะหาทางโละ กาซียาส ออกไป

ข่าวบอกว่าหาก มาดริด หวังให้ สเปอร์ส ติดต่อขอซื้อ กาซียาส แล้วเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอย โยริส ไป แล้วตัวเองก็จะได้ เด เคอา สมใจ อย่างไรก็ตาม วิธีการดีที่สุดหนีไม่พ้นพวกเขาเองมากกว่าที่ควรสอย เด เคอา ไปให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเก้ปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    โกเก้ ห้องเครื่อง แอต. มาดริด รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่กำลังเป็นแข้งเป้าหมายของยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ "ตราหมี"
  • กลับมาแล้ว!ลาปอร์ต้ายันลงชิงเก้าอี้ปธ.บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะลงชิงชัยเก้าอี้ปธ. "อาซูลกราน่า" ด้วย พร้อมเผย เป้าหมายคือการทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เป็นทีมของทุกคนอีกครั้ง
  • เบเนดิโต้โวพร้อมทุ่ม80ล้านยูโรซิวป็อกบา
    ออกุสติ เบเนดิโต้ คุยฟุ้งหากได้รับเลือกเป็นประธาน บาร์เซโลน่า คนใหม่พร้อมจัดเงิน 80 ล้านยูโร เพื่อซิว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาเสริมทัพ พร้อมคุยมีโปรเจ็กต์ยักษ์สนับสนุนทีมเต็มที่แน่
  • อิ๊กเนอร์ชี้ราฟาป่วนแน่หากใช้โรเตชั่นกับโด้
    โบโด อิ๊กเนอร์ อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด หวั่นใจระบบโรเตชั่นจะทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ต้องเกาเหลากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง พร้อมชี้ คาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะได้รับโอกาสคุมทีมต่ออีกฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »