ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าไม่ขายบาร์ตร้า-แต่ปล่อยมอนโตย่า

บาร์ซ่าไม่ขายบาร์ตร้า-แต่ปล่อยมอนโตย่า

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยสโมสรไม่คิดขาย มาร์ บาร์ตร้า แต่อาจปล่อย มาร์ติน มอนโตย่า ออกไป ชี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน อยู่ในแผนทำทีม ขณะที่แบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" ส่อแววย้าย และเตรียมคุยกับเอเยนต์นักเตะในเร็วๆ นี้

อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญท่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะไม่ขาย มาร์ค บาร์ตร้า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีม จะอาจจะอนุญาตให้ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ปราการหลังทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการเป็นตัวจริง โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ไบรด้า เผยว่า แข้งวัย 24 ปียังอยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

"เราไม่มีความคิดที่จะขายเขา ผมพิจารณาว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย" ไบรด้า กล่าว

อย่างไรก็ดี มอนโตย่า อาจจะถูกปล่อยออกไปในซัมเมอร์นี้ โดย ไบรด้า ยืนยันว่าการตัดสินใจจะมีขึ้นร่วมกับนักเตะและเอเยนต์ในอีกไม่กี่วันนี้

"ในอีกไม่กี่วันนี้เราจะพูดคุยกับเอเยนต์ของ มอนโตย่า และเราก็จะตัดสินใจ ความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกไปมีสูง" ไบรด้า กล่าว

ในเวลานี้ทั้ง ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล ต่างตกเป็นข่าวกับแบ็กขวาชาวสเปน ซึ่งส่อแววว่าจะไร้ตำแหน่งกับ บาร์ซ่า หลัง ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญาออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแอบหวังไก่ซื้อกาซียาสเปิดทางซิวเดเคอา
    ท่าทางจะเมา! เรอัล มาดริด ไม่ยอมขุดไหเงินมาทุ่มซื้อ ดาบิด เด เคเอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไป แต่ทะลึ่งอยากให้ สเปอร์ส ติดต่อซื้อ อีเคร์ กาซียาส เพื่ออำนวยความสะดวกให้ อูโก้ โยริส ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ทีมตัวเองเป็นต้นเหตุ อยากได้มือกาวคนใหม่ ขณะที่ สเปอร์ส กับ ยูไนเต็ด มีผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่แล้ว
  • โกเก้ปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    โกเก้ ห้องเครื่อง แอต. มาดริด รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่กำลังเป็นแข้งเป้าหมายของยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ "ตราหมี"
  • กลับมาแล้ว!ลาปอร์ต้ายันลงชิงเก้าอี้ปธ.บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะลงชิงชัยเก้าอี้ปธ. "อาซูลกราน่า" ด้วย พร้อมเผย เป้าหมายคือการทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เป็นทีมของทุกคนอีกครั้ง
  • เบเนดิโต้โวพร้อมทุ่ม80ล้านยูโรซิวป็อกบา
    ออกุสติ เบเนดิโต้ คุยฟุ้งหากได้รับเลือกเป็นประธาน บาร์เซโลน่า คนใหม่พร้อมจัดเงิน 80 ล้านยูโร เพื่อซิว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาเสริมทัพ พร้อมคุยมีโปรเจ็กต์ยักษ์สนับสนุนทีมเต็มที่แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »