ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างรอสรุปต่อสัญญา"ท็อฟฟี่-บาร์ซ่า-ชุดขาว"

ช้างรอสรุปต่อสัญญา"ท็อฟฟี่-บาร์ซ่า-ชุดขาว"

Posted 17/06/2015 by siamsport

 สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมจาก"สุรพล อุทินทุ"กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์"ช้าง"ที่เตรียมหารือและสรุปการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องความเป็นไปได้ที่จะยังคงให้การสนับสนุน 3 สโมสรดังแห่งยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน-บาร์เซโลน่า-เรอัล มาดริด ด้วยว่า

"ในช่วงนี้ยังคงอยู่ในระหว่างที่ผู้บริหารของช้างได้หารือถึงความเป็นไปได้และอยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่าจะสรุปกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง เพราะสัญญาเดิมที่ทำได้กับทั้ง 3 ทีมสัญญาจะหมดลงในปีนี้ โดยเฉพาะกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า อย่าง บาร์เซโลน่า แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกทีมล่าสุด และ เรอัล มาดริด ที่สัญญาแบบแรกที่ช้างให้การสนับสนุน 3 ปีซึ่งใกล้จะหมดลงในปีนี้ ยังเป็นเรื่องที่ไม่ได้ข้อสรุปแต่ก็เชื่อว่าจะมีทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกกลับถึงไทย!แฟนรอต้อนรับแน่น
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เดินทางไปทำศึกกับ ไต้หวัน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ได้กลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งนำทีมมาโดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม
  • ช้างมอบอัดฉีดแข้งซีเกมส์2ล้านยอดทะลุ22.5ล้าน
    บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มอบเงินอัดฉีดให้กับนักเตะทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2 ล้านบาท ทำให้มียอดรวมเงินโบนัสแล้วกว่า 22.5 ล้านบาท
  • สวีเดนไล่เจ๊าจิงโจ้1-1สาวไทยจ่อปากเหว
    ทีมฟุตบอลหญิงไทยโอกาส ผ่านเข้ารอบ2ฟุตบอลโลกหญิงรอบสุดท้ายริบหรี่สุดๆ หลัง ออสเตรเลีย ทำได้เพียงเจ๊า สวีเดน 1-1 โดยสาวไทยต้องลุ้นให้ ฝรั่งเศส แพ้ แม็กซิโก เกิน6ลูก และ สเปน ต้องเสมอ เกาหลีใต้
  • มานพลงตัดสินกิเลนดวลทีโอทีไทยลีกอาทิตย์นี้
    จับสลากเชิ๊ตดำ ''มานพ ปานสาคร'' ลงทำหน้าที่ ''บิ๊กแมตซ์แจ้งวัฒนะ'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทีโอที เอสซี ส่วนเกมใหญ่สองทีมหัวตาราง สุพรรณบุรี เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ ''จักรตราวุธ จุลมาศ'' เป็นผู้ตัดสินเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »