ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีใหม่-ป๋าต๊อบ โฮ! เปิดใจเคยติดยาเสพติด แทบทุกชนิด!!

ปีใหม่-ป๋าต๊อบ โฮ! เปิดใจเคยติดยาเสพติด แทบทุกชนิด!!

Posted 18/06/2015 by mthai

อึ้ง!! ดาราสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ควงคู่ใจ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ออกมาเปิดอกทั้งน้ำตา ผ่านทางรายการ WOODY(วู้ดดี้) เผยกว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคมาจนถึงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ไปเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีปัญหามากมายจนทำให้ต้องรักๆ เลิกๆ ตามข่าว ก่อนปล่อยโฮลูกใหญ่ยอมรับเมื่อ 5 ปีก่อน ทั้งคู่เคยติดสิ่งเสพติดมาแล้วแทบทุกชนิด!!

ป๋าต๊อบ "เริ่มจากบุหรี่คืออย่างแรกที่ติด เริ่มสูบตอนอายุ 11 ปี ตามด้วยเบียร์ กัญชา และเหล้าทุกชนิด หรืออะไรก็ได้ที่ใส่แล้วเมา สิ่งเสพติดทุกตัวที่ส่งให้ไม่เคยถาม เพราะกินหมด แต่มารู้ทีหลังว่าจริงๆ แล้วติดการทำร้ายตัวเองมากกว่า"

ป๋าต๊อบ "ตัวเองไม่ได้เป็นเด็กมีปัญหา พ่อแม่และครอบครัวอบอุ่นมาก แต่ชอบคิดเปรียบเทียบว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่นตั้งแต่ 8 ขวบ ต้องการเรียกร้องความสนใจ ซึ่งเป็นอีโก้ที่ผิดหมดเลย"

ปีใหม่ "ไม่รู้มาก่อนเพราะคิดว่าเป็นปกติ ไม่ได้เป็นปัญหา คือ ชอบกิน ชอบดื่ม ปาร์ตี้ เหมือนกับตัวเอง เลยไม่ได้สงสัยอะไรจนมาเห็นอาการบ่อยๆ เข้าจึงเริ่มรู้ เช่นทะเลาะกันบ่อย เป็นเพราะสิ่งเสพติดนี่แหละ"

ป๋าต๊อบ "นี่แหละคือปัญหา พี่จะเลิกเอง ตอนแรกปีใหม่ไม่เชื่อว่าป๋าต๊อบจะทำได้ วินาทีที่เลิกคือ ตื่นมาไม่คิดถึงมันอีก ไม่ไปหายา ไม่ไปเมา แล้วถามตัวเองว่าพอหรือยัง พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วหรือยัง และพี่โชคดีที่เจอกลุ่มบำบัด ซึ่งที่เจอเพราะบุญของพ่อแม่ที่ช่วยหากลุ่มบำบัดนี้และไม่ยอมแพ้"

ส่วนจะบำบัดยังไงทั้งคู่ถึงสามารถเลิกขาดจากยาเสพติด!! ได้นั้น ต้องตามไปชมกันในรายการ WOODY(วู้ดดี้) คืนวันอาทิตย์ ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 21.45 น. - 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ ปรีชญา รับคบหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ไม่จำเป็นต้องหวานออกสื่อ
    เป็นนางเอกลูกหม้อของค่าย GTH ที่ไม่ค่อยจะมีข่าวคราวในแง่ลบเรื่องผู้ชายสักเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาวหมวยขาวโบ๊ะอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ต้องยอมรับว่าปีนี้นางมาแรงจริงๆ เพราะต้นสังกัดป้อนงานให้เยอะจนตอนนี้กลายเป็นนางเอกลูกรักของ GTH ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมก่อนหน้านี้นางออกตัวแรงว่ากำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการมา 4 ปีแล้ว แถมความรักยังคงแฮปปี้สุดๆ อีกต่างหาก สาวไอซ์รับว่า
  • โหมดมุ้งมิ้ง! แพท ติดหนึบ ตุ๊กตาจากใครกันหนอ..!?
    ติดหนึบยิ่งกว่าอะไรดี!! สำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่หมู่นี้มักจะเห็นเธอหอบหิ้วตุ๊กตา Sully ขนฟูจากการ์ตูน Monster University ไปไหนมาไหนด้วยตลอด ไม่ว่าจะเดิน จะนั่ง จะนอน หรือแม้กระทั่งออกงานโชว์ตัวกับแฟนๆ ก็จะต้องกระเตงกันไปด้วย พอสอบถามถึงที่มาที่ไปของเจ้าตัวนี้ สาวแพท ยิ้มกรุ้มกริ่มบอกว่า "มีคนให้มา" แค่นี้ก็เดาได้ไม่ยากว่าคงหนีไม่พ้น "หนุ่มคนพิเศษ" แน่ๆ ลองคิดดู..ขนาดตุ๊กตายังติดหนึบขนาดนี้ ถ้าเจ้าของตุ๊กตามาด้วยจะติดหนึบเป็นตังเมขนาดไหนล่ะเนี่ยยย!!!
  • "ปาร์คเซมี" โดดเด้งดีจริงๆ
    ขาวอึ๋มอูมฟูม ปาร์ค เซมี ดารานางแบบสาวเกาหลี แค่มานั่งรอการถ่ายทำอยู่ที่ข้างสระว่ายน้ำ ก็ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ไปตามๆ กัน ยิ่งมาบิดขี้เกียจเอ๊ย...บิดกายแก้เมื่อยขบยืดเส้นยืดสายวอร์มอัพให้ดูด้วย มันก็ยิ่งช่วยไม่ได้ที่จะใจเต้นตูมตามเพราะความตู้มต้ามของเธอนั่นเอง!
  • งานงอก!!.. "ทีมพอลลี่-ลิต้า-น้ำเพชร" ไฝ้วกันวุ่น
    ยังไม่จบง่ายๆแถมบานปลายอีกต่างหากค่าาา สำหรับกรณีที่ "มิสพอลลี่ ปุณิกา" กุลสุนทรรัตน์ รองมิสอินเตอร์ฯ 2014 ถูกตำรวจรวบในวงปาร์ตี้ยาเคตามที่ตกเป็นกระแสข่าวฉาวในโลกโซเชียล จนมีกระแสข่าวพ่วงตามมาอีกมากมาย อีกทั้งส่อเค้าย้วยเขย่าแวดลงนางงามให้สะเทือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »