ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีแห้ว!เดอยองก์ปัดซบจ่อยืดสัญญามิลาน2ปี

ผีแห้ว!เดอยองก์ปัดซบจ่อยืดสัญญามิลาน2ปี

Posted 18/06/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ เอซี มิลานใกล้จรดปากกาขยายสัญญาใหม่กับทีมแล้ว และได้ปัดโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย คาดแข้งดัตช์จะเซ็นสัญญาใหม่อยู่ในรังซาน ซิโร่ จนถึงปี 2017 และ "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมประกาศข่าวดีในอีก 2 วันนี้

ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ตัวรับ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว และได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 30 ปี จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันกับ "รอสโซเนรี่" หมดลงในวันอังคารที่ 30 มิถุนายน นี้ อย่างไรก็ตาม "ตุ๊ดโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า เดอ ยองก์ พร้อมขยายสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี  บวกโบนัสเพิ่มเติมตามผลงาน โดยคาดว่า มิลาน จะประกาศยืดสัญญานักเตะภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

ทั้งนี้ จากข่าวดังกล่าวนับเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเลยทีเดียว เนื่องจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวลือว่า อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ที่ในฤดูกาลนี้ยิง 4 ประตู จาก 30 นัดในเกมลีก และโคปปา อิตาเลีย ให้ "ปีศาจแดง-ดำ" นั้น อาจโยกไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ขณะที่ ยูเวนตุส ก็หวังเดินหน้าคว้านักเตะแบบไม่มีค่าตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โรม่ายอมควัก20ล.ยูโรสอยนาอิงโกลันถาวร
    ลือหึ่ง โรม่า ยอมควัก 20 ล้านยูโร ให้ กายารี่ แถมส่ง คาร์ลอส คาร์โบเนโร่ กองกลางโคลอมเบีย ให้ยืมตัวไปใช้ แลกกับการได้สิทธิในตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม มาเป็นของพวกเขาแบบเต็มตัว 100 เปอร์เซ็นต์
  • อโมรูโซ่ชี้คาวานี่เท่านั้นทดแทนเตฟได้
    นิโกล่า อโมรูโซ่ อดีตหัวหอกยูเวนตุส ปลายยุค 90 เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ น่าจะย้ายทีมแน่นอน และแม้ทีมได้ เปาโล ดิบาล่า มาจาก ปาแลร์โม่ แล้ว ชี้ช่องโหว่จากการย้ายออกไปของ เตเวซ ต้องได้ เอดินสัน คาวานี่ มาทดแทน
  • OFFICIAL: ไมกาห์กลับอังกฤษซบวิลลาแล้ว
    อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษอำลาม่วงมหากาฬกลับอังกฤษ และจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสิงหืผงาดแบบไม่มีค่าตัว
  • เลิกลือ! ปธ.นาโปลียัน อิกวาอิน ไม่ย้ายทีมแน่นอน
    ประธานสโมสร นาโปลี ออกมายืนยันว่า กอนซาโล อิกวาอิน จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมยร์ลีกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »