ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ นำทีมโชว์ความแข็งแรงของร่างกาย

มาริโอ้ นำทีมโชว์ความแข็งแรงของร่างกาย

Posted 19/06/2015 by Sanook

ดาราดังนับร้อยคน ตบเท้าถ่ายแบบ โทนขาว-ดำ ภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy Body โดยนำเสนอความแข็งแรงของร่างกาย เและจะจัดเป็นนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY

ซึ่งภาพทั้งหมดถูกถ่ายโดย ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ และมีนักแสดงจำนวนมากที่มาร่วมถ่ายแบบ เช่น มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก ปริญ, ใหม่ ดาวิกา, เจมส์ จิรายุ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พลอย เฌอมาลย์, ป้อง ณวัฒน์, เคน ภูภูมิ, โดม ปกรณ์ ลัม, โตโน่ ภาคิน, ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นต้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากชีวิตคู่ "เสก-กานต์" หย่ารอบ2 ร็อคลั่น!ไม่เอาเมียใหม่ ขู่ให้จบ
    จบมหากาพย์"เสก-กานต์"ที่ยืดยาวฉาวกระฉ่อนโต้ตอบดุเดือนผ่านทางโซเชียลมีเดียก่อนครัวแตกระหว่างร็อคเกอร์ "เสก เสกสรรค์" ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" กับ "กานต์ วิภากร" ซะที ที่ในวันนี้(18 มิ.ย.58) "เสก โลโซ" พูดจริง หย่าจริงเป็นรอบที่ 2 โดย"เสก"พร้อมกองทัพทนายได้แท็คทีมมาเยือนสำนักงานเขตบางเขนแต่เช้าตรู่ เพื่อรอเซ็นใบหย่าๆเมีย"กานต์ วิภากร" อย่างแฮ้บปี้ หน้าตาไร้วี่แววเสียใจอาลัยเมีย และได้เซ็นเช็ค 17 ล้าน เป็นค่าหย่า ค่าเลี้ยงดูลูกตามที่ภรรยา"กานต์"เรียกร้องโดยมีข้อตกลงในรายละเอียดต่อไปนี้
  • จริงหรือ! เอสเธอร์ ยิ่งดังยิ่งเยอะ
    เรียกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นในหนึ่งสัปดาห์คิวเต็มแน่นเอี๊ยดทั้งงานละครและอีเว้นท์เลยเชียวสำหรับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และด้วยกระแสความดังที่แรงแบบฉุดไม่อยู่ของเธอตอนนี้
  • ดราม่า ชมพู่ อารยา ทำไมไม่ใช้โทรศัพท์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์?
    งานเข้าเสียแล้ว สำหรับซุป'ตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" เพราะหลังจากเธอไปร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ก็มีภาพเบื้องหลังของเธอกำลังเซลฟี่ตัวเองอยู่ แต่ชาวโซเชียลต่างโฟกัสโทรศัพท์ที่ตรงข้ามกับยี่ห้อที่สาวชมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ จึงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ซึ่งหนักๆ ขึ้นเป็นเรื่องของการโกหก หลอกลวงผู้บริโภคว่าไม่ได้ใช้อย่างโฆษณาจริง
  • "พอลลี่"ร่ำไห้เผยนาทีฉาวครั้งแรก..โต้เบนโล
    พอลลี่รู้ตัวทำผิดเปิดใจจากสถานบำบัด เผยนาทีฉาวโดนจับปาร์ตี้ยา ผ่านผู้ที่ลิขสิทธิ์มิสอินเตอร์ฯ ในประเทศไทย ที่นับถือ อ้างไป งานวันเกิดเพื่อตามคำชวน รู้สึกแย่ที่หลงทาง ยันไม่ท้อง ปัดมีเสี่ยใหญ่ ใช้อิทธิพลช่วย กองประกวดญี่ปุ่นร่วมปลอบใจ แต่ให้ชี้แจงรายละเอียดยิบ ด้านเวทีขาอ่อนมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 จับมือไทยรัฐทีวี เตรียมเปิดเวทีประชันโฉมรูปแบบใหม่แนวเรียลลิตี้ เชื่อกรณี "พอลลี่" ไม่ส่งผลกระทบต่อจำนวนผู้สมัคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »