ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โฟกัสทีมชาติ! เมสซีตั้งเป้าพาฟ้าขาวซิวแชมป์โคปา

โฟกัสทีมชาติ! เมสซีตั้งเป้าพาฟ้าขาวซิวแชมป์โคปา

Posted 19/06/2015 by goal.com

 

ดาวเตะชื่อดังบาร์เซโลนาเปิดเผยว่าเป้าหมายของเขาในตอนนี้คือการพาทัพฟ้าขาวซิวแชมป์ทัวร์นาเมนต์ใหญ่อเมริกาใต้ให้ได้

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะชื่อดังของ บาร์เซโลนา เปิดเผยเป้าหมายล่าสุดว่าเขาต้องการที่จะพา ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์รายการ​ โคปา อเมริกา สมัยที่ 15 ให้ได้

ครั้งสุดท้ายที่ทัพฟ้าขาวคว้าถ้วยสำคัญประจำทวีปอเมริกาใต้ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 1993 หรือ 22 ปีก่อนเลยทีเดียว โดยสำหรับทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ลงแข่งไปแล้ว 2 นัด มี 4 คะแนน รั้งจ่าฝูงกลุ่มบีหลังนัดเปิดหัวเสมอทีมชาติปารากวัย 2-2 ต่อด้วยชัยชนะเหนือทีมชาติอุรุกวัย 1-0

ทั้งนี้คิวต่อไปทีมชาติอาร์เจนตินาจะลงสนามเจอกับทีมชาติจาไมก้าในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน เวลา 04.30 น. โดย ลิโอเนล เมสซี ก็ตั้งเป้าที่จะพาบ้านเกิดคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้

“เรามาที่นี่เพื่อเป้าหมายเดียวเท่านั้น นั่นคือการคว้าแชมป์โคปา อเมริกา” นักเตะวัย 27 กะรัตกล่าว “นักเตะชุดนี้สมควรอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จเมื่อเทียบกับความพยายามที่พวกเขาทุ่มเทตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

“เราทำได้ดีในฟุตบอลโลก ซึ่งมันก็เป็นเครดิตที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อนร่วมทีมผมทุกคน และตอนนี้ส่วนตัวผมเองก็ต้องการที่จะคว้าแชมป์กับทีมชาติอาร์เจนตินาให้ได้สักครั้ง”

“เรามีการพูดคุยภายในที่ยอดเยี่ยม หลายๆ ครั้งเราจะรวมตัวกันเพื่อพูดถึงจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น เราเป็นทีมที่ต้องการมุ่งไปข้างหน้าตลอดเวลา และตอนนี้เราก็รู้ดีว่าเราจะต้องทำอย่างไรเพื่อจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »