ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้ต่อไป!มุ้ยIGขอบคุณแฟนบอลอยู่เคียงข้าง

สู้ต่อไป!มุ้ยIGขอบคุณแฟนบอลอยู่เคียงข้าง

Posted 19/06/2015 by goal.com

อดีตกองหน้าอัลเมเรียโพสต์ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ ก่อนจะกลับมาพังประตูแรกให้ทีมชาติไทยในรอบเกือบ 2 ปี

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย โพสต์อินสตราแกรมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่อยู่เคียงข้างมาตลอดก่อนจะกลับมาพังประตูให้ทีมได้แล้ว แต่ยืนยันว่าจะสู้ต่อไปเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้นกว่านี้

อดีตกองหน้าอัลเมเรียถูกแฟนบอลวิจารณ์ชนิดไม่ขาดสายในช่วงที่ผ่านมาก่อนที่ล่าสุดจะสวมบทฮีโร่กลับมาพังสองประตูพาทีมชาติไทยบุกชนะ ไต้หวัน 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สอง

"ไหวไม่ไหวยังไงๆก็ต้องสู้ เผื่อว่าสิ่งที่เป็นอยู่มันจะดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจนะคร้าบผม

สำหรับ ธีรศิลป์ มีโปรแกรมกลับไปช่วย เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับขอปรึกษาบังยีก่อนตั้งโค้ชยู 16, ยู 19
    เฮดโค้ชใหญ่ของทัพช้างศึกเผยเรื่องการวางแผนทีมชุดอายุต่ำกว่า 16 ปีและต่ำกว่า 19 ปี พร้อมเตรียมเจรจากับนายกสมาคมว่าจะวางแผนจัดการยังไง
  • ซิโก้หวังสโมสรปล่อยแข้งปรีอลป.อุ่นเครื่องด.ละครั้ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมนำสไตล์ และวีธีการเล่นรวมถึงแนวทางของชุดซีเกมส์ มาปรับใช้ในการเตรียมทัพไปลุ้นตั๋วโอลิมปิกด้วยการขอสโมสรปล่อยตัวนักเตะเดือนละครั้งเพื่ออุ่นเครื่อง ส่วน โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือซีเกมส์ ก็เผยดีใจที่สามรถพาทีมซีเกมส์ สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ และหากไว้ใจตนเองรับงานในนามทีมชาติต่อก็พร้อมอยู่ที่การพิจารณาของหัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้บริหารของสมาคมฟุตบอลฯ
  • ทีมไม่เกี่ยว! กุนซืออิเหนาท้าลากคอคนล้มบอลเข้าตาราง
    ผู้จัดการทีมอินโดนีเซียชุดซีเกมส์ตอบโต้กระแสข่าวเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าขุนพลอิเหนาจงใจแพ้ไทยและเวียดนามว่า ลูกทีมส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่อง และยินดีให้ตำรวจจัดการคนทำผิด
  • ศึกไนกี้ : ฉลามเบิ้ลชัยถล่ม'สิงคโปร์-อินโด'รอดวลเสือเหลือง
    ฉลามจูเนียร์ฟอร์มเทพเก็บชัยสองเกมรวดในศึกไนกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2015 รอดวล แอนเดอร์สัน เซคคัลเดอรี สคูล หาแชมป์ลุยแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »