ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีติดต่อชุดขาวขอซื้อวารานอุดแนวรับ

ลือ!ผีติดต่อชุดขาวขอซื้อวารานอุดแนวรับ

Posted 19/06/2015 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ที่สถานะยังเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ระหว่างที่ทั้งสองทีมคุยกันเรื่อง ดาบิด เด เคอา ที่ มาดริด อยากได้ไปเฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงควานหากองหลังคนใหม่มาเสริมทัพ ล่าสุดถูกลือว่าติดต่อสอบถามไปยัง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารทีม "ปีศาจแดง" อยู่ระหว่างการเจรจายาวนานกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "โลส บลังโกส" เกี่ยวกับดีลของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช และ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องแดนกระทิง ตีข่าวว่าระหว่างการพูดคุยนั้น ยูไนเต็ด สอบถามเรื่องการคว้าตัวกองหลังเลือดน้ำหอม วัย 22 ปี มาร่วมทัพ

มาร์ก้า ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ปิดโอกาสขายนักเตะ โดย วาราน ที่เป็นสำรองของ เซร์คิโอ รามอส กับ เปเป้ 2 แนวรับจอมแกร่งมาโดยตลอด อยากก้าวเป็นนักเตะคนสำคัญของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน อย่างไรก็ตาม มีความเป็นได้ที่เขาจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หากสอดแทรกไปเป็นตัวจริงถาวรไม่ได้ และเมื่อเป็นเช่นนั้น ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้อดีตดาวเตะ ล็องส์   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาเลซว่าไง!สิงห์ตั้งค่าตัวเรมี่15ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว คริสตัล พาเลซ ต้องควักเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ หากหวังกระชาก โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจาก ดาวยิงน้ำหอม มีแววพิจารณาข้อเสนอ เพราะมีข่าวหนาหูขึ้นทุกวันว่า ราดาเมล ฟัลเกา กำลังจะย้ายมาแล้ว
  • กูร์กตัวส์หนุนอาซาร์ซิวบัลลงดอร์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี อวย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม เจ๋งพอที่จะขึ้นไปเบียด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกบาร์เซโลน่า สอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หลังมิดฟิลด์เบลเยียม โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในซีซั่นล่าสุด
  • แฟนผีแอบลุ้น!ดิมาเรียยิงภาพคู่โอตาเมนดี้
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นข่าวดีแบบเข้าข้างตัวเอง เมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนตินา โพสต์ภาพคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังร่วมชาติ ลงทวิตเตอร์ ชวนให้คิดว่างานนี้อาจจะมีการกล่อมให้ กองหลังบาเลนเซีย ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ค็อปยิ้ม! สเคอร์เทลปัดงูใหญ่ขอปักหลักแอนฟิลด์
    นายหน้าปราการหลังชาวสโลวักเผยว่า นักเตะในความดูแลปฏิเสธข้อเสนอจากทีมงูใหญ่เพราะต้องการอยู่กับหงส์แดงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »