ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หึ่ง!งูใหญ่ตกลงสอยมิรันด้า15ล.ยูโรแล้ว

หึ่ง!งูใหญ่ตกลงสอยมิรันด้า15ล.ยูโรแล้ว

Posted 20/06/2015 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน จ่อได้ ชูเอา มิรันด้า แนวรับบราซิเลียน ของ แอตเลติโก มาดริด มาอุดรูรั่วซีซั่นหน้าแน่นอน หลังสื่ออิตาลีประโคมข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อเสนอ 15 ล้านยูโร กันเรียบร้อย โดยคาดแข้งเลือดแซมบ้า จะค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นเวลา 3 ปี

สื่ออิตาเลียนรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชูเอา มิรันด้า กองหลังบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งศึกลา ลีกา สเปน มารว่มทีมในราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

ทีม "เนรัซซูรี่" มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับแนวรับทีมชาติบราซิล ในช่วงหลังๆ และมีการคาดเดาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าทั้ง 2 สโมสรได้ตกลงค่าตัวผู้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวกีฬาคนดังในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ยืนยันอีกเสียงว่า มิรันด้า ตอบรับข้อเสนอย้ายมาโม่แข้งใน จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว และ "กัลโช่แมร์กาโต้" รายงานว่าดีลดังกล่าวได้บรรลุแล้ว

ทั้งนี้คาดว่าทีม "งูใหญ่" ต้องควักเงิน 15 ล้านยูโร ให้ "ตราหมี" โดยแบ่ง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 432 ล้านบาท) และโบนัสอื่นๆ อีก 3 ล้านยูโร (ประมาณ 108 ล้านบาท) ขณะที่เชื่อว่า กองหลังวัย 30 ปี ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ เป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) ต่อซีซั่น และการตรวจร่างกายจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อ มิรันด้า กลับมาจากการรับใช้ทัพ "เซเลเซา" ทำศึก "โคปา อเมริกา 2015" ที่ประเทศชิลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »