ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้คนทัดเทียม!ซิเมโอเน่ยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดโลก

ไร้คนทัดเทียม!ซิเมโอเน่ยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดโลก

Posted 21/06/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกโดยทื่ไม่มีใครใกล้เคียงจะทาบฝีเท้าได้ พร้อมชี้ไม่ควรเอา เมสซี่ ไปเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เพราะหลายอย่างมันต่างกัน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ว่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกปัจจุบัน ชนิดที่ไม่มีใครใกล้เคียงจะเทียบฝีเท้าได้เลย

อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินากล่าวว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก นักเตะในยุคปัจจุบันไม่มีใครที่มีฝีเท้าใกล้เคียงกับเขาด้วยซ้ำ ลิโอเนล มีหวังที่จะนำ อาร์เจนตินา ได้แชมป์ โกปา อเมริกา แล้วจากนั้นก็ตามด้วยแชมป์ฟุตบอลโลก"

ซิเมโอเน่ เสริมว่า ไม่ควรเอา เมสซี่ ไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เพราะทั้งคู่เล่นในยุคที่ต่างกัน และมีตำแหน่งที่ไม่เหมือนกัน "การเปรียบเทียบจะทำให้เกิดแต่เรื่องวุ่นวาย การเลือกใครคนหนึ่งแล้วโยนอีกคนทิ้งไปถือเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม"

"มาราโดน่า กับ เมสซี่ เล่นในช่วงเวลาที่ต่างกัน และในตำแหน่งที่ต่างกัน เมสซี่ เป็นนักเตะประเภทกองหน้าเต็มตัวมากกว่า ส่วน ดีเอโก้ จะอยู่ทั่วทั้งสนาม ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เมสซี่ ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้ง คุณไม่สามารถเปรียบเทียบนักเตะชั้นยอดทั้ง 2 คนนี้ได้" กุนซือวัย 45 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีเปิดโต๊ะคุยชิชาริโต้หวังซิวเสริมคม
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิโก ใกล้ที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดสื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เริ่มต้นพูดคุยกับนักเตะเพื่อกระชากมาเสริมแกร่งในแดนหน้าซีซั่นหน้าแล้ว หลังแข้งจังโก้ส่อไม่อยู่ในแผนการในอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เร้ด เดวิลส์"
  • ผียิ้ม!โอตาเมนดี้รับจ้องชิ่งค้างคาวซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องรีบยกขันหมากไปสู่ขอ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังตัวเก่ง บาเลนเซีย โดยเร็ว เมื่อล่าสุดแข้งอาร์เจนไตน์เผยเองอยากเก็บข้าวของย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่เอเยนต์พูดไว้เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมชี้การจะย้ายไปอยู่ทีมไหนขึ้นอยู่กับตัวแทนของตน
  • ผอ.กีฬาเซบีย่าเชื่อบัคก้าไม่ย้ายชัวร์
    รามอน โรดริเกซ ผอ.กีฬา เซบีย่า มั่นใจ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกคนสำคัญ ไม่ย้ายไปไหนชัวร์ พร้อมระบุเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด
  • เอเยนต์ลั่นรามอสไม่มีทางโยกซบบาร์ซ่า
    เรเน่ รามอส เอเยนต์คู่ใจของ เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่มีทางที่ตัวนักเตะจะย้ายไปร่วมก๊วนทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »