ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 สุดยอดสาวงามครองใจหนุ่มไต้หวัน

5 สุดยอดสาวงามครองใจหนุ่มไต้หวัน

Posted 21/06/2015 by siamdara

รายชื่อของสุดยอดสาวงามแห่งไต้หวันประจำปี 2015 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 5 อันดับแรกนั้นเรียงกันไปตามลำดับคือ อันดับหนึ่ง "กัวเสวี่ยฟู" อันดับสอง "จางจวินหนิง" อันดับสาม "เฮบี้" แห่งวง SHE ส่วนอันดับสี่คือ "ไช่อีหลิน" หรือ "โจลิน" และอันดับที่ห้าสุดท้ายคือ "ไกว่ไกว่"

โดยที่อันดับหนึ่งสาว "กัวเสวี่ยฟู" ที่ได้รางวัลนี้มาติดๆ กันสามปีซ้อน หากปีหน้าเธอคนนี้ยังได้ตำแหน่งนี้อีก ก็จะเทียบเท่ากับสถิติของ "หลินจื้อหลิง" ที่เคยทำได้

 "กัวเสวี่ยฟู" เกิดปี ค.ศ. 1988 โดยเข้าวงการเมื่อปี ค.ศ. 2010 ร่วมกับวง "ดรีมเกิร์ล" เข้าสู่วงการเพลงเป็นอันดับแรก จากนั้นปี 2014 "กัวเสวี่ยฟู" เข้าร่วมรายการเรียวลี้ตี้ อย่าง "มาแต่งงานกันเถอะ" ของเกาหลี ร่วมกับสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ทำให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักที่เกาหลีอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบันนับเป็นดาราสาวที่มีค่าตัวในการเป็นพรีเซนเตอร์มาถึง 7 หลักแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้ง ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปก พลอยแกมเพชร สวยสง่าสุด ๆ
    มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซํา ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร พลอยแกมเพชร สวยเลอค่า สง่าสุด ๆ
  • ‘ปู-โน้ต’ 2 ปีวิวาห์ รักรอได้!
    ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ขอเวลาโสดอีก 1-2 ปี เธอถึงคิดจะเป็น "เจ้าสาว" ปู คงอยากให้ควันแห่งวิวาห์อลังการงานของ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จางหายไปก่อนมั้ง ตอนนี้ ปู ขอเป็น (ว่าที่) สะใภ้เล็ก แห่ง บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปก่อน
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014 ผ่านไป 1 ปี เธอสวยและแซ่บขึ้นมาก
    ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีต Miss Universe Thailand 2014 หลังจากสละตำแหน่งได้ 1 ปี ตอนนี้เธอทั้งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นมากจริง ๆ
  • อาร์ตตัวแม่"เอมมี่&ลีเดีย"ก่อภาวะคึกคัก
    แชร์แซ่บกันอีกแว้ว..วว คร่ะ กับโปรเจกท์ดี๊ดีฝีมือช่างภาพขั้นเทพแห่งสยาม "ใหญ่ อมาตย์" นิมิตภาคย์ ที่แชะภาพเด็ดๆสุดเพอร์เฟ็กซ์ของเหล่าดารา-ศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต แนวอาร์ตโทนขาว-ดำ ไม่โป๊ แต่โชว์มวลกล้ามและความฟิตเปรี๊ยะแบบจัดเต็มภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy Body" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกาย กับนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY งานนี้ก็แชร์แพร่กระจายผ่านโซเชียลให้ได้ฟินไปหลายคนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »