ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ รับช่วงนี้บ้างาน ขอพักใจ ลุยธุรกิจปั๊มเงิน

เกรซ รับช่วงนี้บ้างาน ขอพักใจ ลุยธุรกิจปั๊มเงิน

Posted 21/06/2015 by mthai

เป็นดาราสาวเจ้าเสน่ห์อีกคนที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าโสดสนิทจริงๆ หรือเปล่า สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม ก้อง กรุณ มาพักใหญ่ๆ นางก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมที่มีไฮโซหนุ่มแวะเวียนมาขายขนมจีบไม่ซ้ำหน้ากัน แถมคนรอบข้างของนางทุกคนก็ล้วนแล้วแต่มีหนุ่มรู้ใจกันทั้งนั้น ไม่เว้นน้องสาวคนสวยอย่างแกรนด์ พรรณวรท ซึ่งงานนี้สาวเกรซรับว่า

“โสดแล้วสบายตัว ไม่ต้องกังวลอะไร อีกอย่างพอมีธุรกิจก็ยุ่งไม่มีเวลา ยุ่งจนไม่มีเวลาให้ใคร เวลานอนยังแทบไม่มี เพราะเกรซทำทุกอย่าง ขอลุยงานก่อน ยังไม่มีเป็นตัวตน แค่ยังอยู่ในช่วงที่คุยกัน ตอนนี้ยังไม่พร้อม ใครรอไม่ได้ก็ไปก่อน เรายังไม่พร้อมจริงๆ มีความรู้สึกว่าถ้าตอนนี้เป็นแฟนกับใครยังไงก็ต้องเลิก เพราะชีวิตเรายังไม่นิ่งเลย แล้วเราจะเอาอีกปัจจัยหนึ่งเข้ามาให้มันปวดหัวอีกทำไม ไม่เอา เอาตัวเองดีกว่า ไม่อยากรีบ เกรซว่าการที่เราเริ่มคุยกับใครแล้วโดดเข้าไปเป็นแฟน คือการคบกัน 2-3 เดือนแรกอะไรมันก็ดี พอเริ่มเป็นแฟนกันทุกอย่างมันเริ่มเป็นตัวเอง มันไม่ค่อยดี เราเป็นตัวเองกันตั้งแต่แรก แล้วดูกันไปนานๆ ดีกว่า ขอลุยทำธุรกิจก่อน เพราะตอนนี้มันกำลังไปได้สวย"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 สุดยอดสาวงามครองใจหนุ่มไต้หวัน
    รายชื่อของสุดยอดสาวงามแห่งไต้หวันประจำปี 2015 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 5 อันดับแรกนั้นเรียงกันไปตามลำดับคือ อันดับหนึ่ง "กัวเสวี่ยฟู" อันดับสอง "จางจวินหนิง" อันดับสาม "เฮบี้" แห่งวง SHE ส่วนอันดับสี่คือ "ไช่อีหลิน" หรือ "โจลิน" และอันดับที่ห้าสุดท้ายคือ "ไกว่ไกว่"
  • มาดามแป้ง ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปก พลอยแกมเพชร สวยสง่าสุด ๆ
    มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซํา ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร พลอยแกมเพชร สวยเลอค่า สง่าสุด ๆ
  • ‘ปู-โน้ต’ 2 ปีวิวาห์ รักรอได้!
    ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ขอเวลาโสดอีก 1-2 ปี เธอถึงคิดจะเป็น "เจ้าสาว" ปู คงอยากให้ควันแห่งวิวาห์อลังการงานของ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จางหายไปก่อนมั้ง ตอนนี้ ปู ขอเป็น (ว่าที่) สะใภ้เล็ก แห่ง บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปก่อน
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014 ผ่านไป 1 ปี เธอสวยและแซ่บขึ้นมาก
    ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีต Miss Universe Thailand 2014 หลังจากสละตำแหน่งได้ 1 ปี ตอนนี้เธอทั้งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นมากจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »