ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้อน-ทอฟฟี่แห้ว!ราฟาไม่ปล่อยเฆเซ่

ค้อน-ทอฟฟี่แห้ว!ราฟาไม่ปล่อยเฆเซ่

Posted 21/06/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวไม่ปล่อย เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน จ้องคว้าตัว

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจที่จะไม่ปล่อย เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นมากนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และต้องเจอกับการแข่งขันอย่างหนักภายในทีม ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างแสดงความสนใจที่จะขอยืมตัวนักเตะมาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เฆเซ่ ได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่ตัวเองจะย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แบบถาวร และนั่นก็ทำให้ เวสต์แฮม มีความหวังอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโอกาสที่ทีมแห่งกรุงลอนดอน จะสมหวังเป็นไปได้ยากแล้ว เมื่อ เบนิเตซ มองว่าแข้งดาวรุ่งยังคงมีอนาคตกับ เรอัล มาดริด

"ราฟา เบนิเตซ มองเห็นอนาคตที่สดใสของ เฆเซ่ เขาได้พูดเกี่ยวกับโอกาสในการพัฒนาของนักเตะดาวรุ่ง และเขาก็อยากให้นักเตะอยู่ต่อไป" รายงานจากหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »