ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ปลื้ม!ชุดขาวสั่งราฟาลดพุงด่วน

ไม่ปลื้ม!ชุดขาวสั่งราฟาลดพุงด่วน

Posted 22/06/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด เตรียมออกคำสั่งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง รีบออกกำลังกายลดความอ้วนก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้น เพราะมองว่ามาดเสี่ยพุงพลุ้ยของนายใหญ่ชาวสเปน ไม่เหมาะกับภาพลักษณ์สุดเนี้ยบของ "ราชันชุดขาว" นั่นเอง

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงต้องดูแลตัวเองหน่อยแล้ว เมื่อสโมสรต้องการให้เจ้าตัวออกกำลังกายลดพุงฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่าเดิม ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ อาส สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสัญญา 3 ปี แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดออกไปช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการให้นายใหญ่ชาวสเปนลดน้ำหนักลงมา เพื่อมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง "เอล ราฟา" มักโดนแฟนบอลคู่แข่งล้อเรื่องความอ้วนสมัยไปทำงานทั้งในอังกฤษ และอิตาลี อยู่บ่อยครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีข่าวด้วยว่า เบนิเตซ วางแผนซ้อมเข้มลูกทีมเพิ่มขึ้น 2 เท่าในช่วงปรีซีซั่น เพื่อให้ เรอัล มาดริด คว้าความสำเร็จในฤดูกาลหน้าให้ได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »