ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อ่วม! ลีกมาเลย์สั่งแบนเปาโล 3 เดือนเหตุวุ่นเกมบอลถ้วย(มีคลิป)

อ่วม! ลีกมาเลย์สั่งแบนเปาโล 3 เดือนเหตุวุ่นเกมบอลถ้วย(มีคลิป)

Posted 22/06/2015 by goal.com

 

อดีตดาวซัลโวลีกเสือเหลืองต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดู กาลนี้ หลังโดนแบนยาวจากการทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับทีมผู้ตัดสินในเกมฟุตบอลถ้วย มาเลเซีย

สมาคมฟุตบอลมาเลเซีย(FAM) ประกาศลงโทษ เปาโล รานเกล กองหน้าของ ตรังกานู เอฟเอ ห้ามลงเล่นเป็นเวลาทั้งสิ้น 3 เดือน หลังก่อความวุ่นวายในเกมพบกับ ไลออนส์ XII  ในเอฟเอคัพ มาเลเซีย เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 89 เมื่อผู้ช่วยผู้ตัดสินปฏิเสธประตูที่ 4 ของตรังกานู ซึ่งจะเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะไปได้ด้วยประตูรวม 5-4 ว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ทำให้ เปาโล ไม่พอใจกับจังหวะนี้ และเข้าไปผลักผู้ตัดสิน ก่อนที่จะเตะบอลใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน (นาทีที่ 3.55) จนทำให้เขาถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

อย่างไรก็ดี หลังจากโดนไล่ออกแล้ว ดาวยิงชาวแซมบ้ายังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการจะเข้าไปหาเรื่องผู้ตัดสินจน เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาห้ามทัพเป็นการใหญ่  

จากเหตุการณ์ดังกล่าว คณะกรรมการทางวินัยของ FAM ได้มีมติสั่งแบนเปาโลเป็นเวลาทั้งสิ้น 3 เดือน และอาจจะยืดไปเป็น 6 เดือน โดยจะดูจากความประพฤติของเจ้าตัวต่อไป

"คณะกรรมการมีมติตามมาตราที่ 35 ที่ผู้เล่นจะถูกห้ามลงเล่นเป็นระยะเวลา 3 เดือน เป็นขั้นแรก (20 มิถุนายน-19 กันยายน) และส่วนบทลงโทษอีก 3 เดือน (20 กันยายน-19 ธันวาคม) จะขึ้นอยู่กับความประพฤติของผู้เล่น" แถลงการณ์ของ FAM

ทั้งนี้ หลังทราบบทลงโทษ อดีตดาวซัลโวมาเลเซียซูเปอร์ลีก 2014 เผยว่าเขารู้สึกเสียใจ และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากกับโทษแบนนี้ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตนักเตะอาชีพของผม ผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทุกคนสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น" เปาโลกล่าว

เปาโล รานเกล ย้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งกับ เปรัก เมื่อฤดูกาล 2013 และได้ย้ายไปเล่นให้กับ สลังงอร์ พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีกฤดูกาล 2014 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ ตรังกานู ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »