ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรียกโอซิลเป็นแข้งมหัศจรรย์

อองรียกโอซิลเป็นแข้งมหัศจรรย์

Posted 23/06/2015 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง เมซุต โอซิล กองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นแข้งมหัศจรรย์และมีการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมบอกการคว้าแชมป์โลกเป็นเครื่องการันตีฝีเท้าได้เป็นอย่างดี

เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชอบในฝีเท้าของ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากสตาร์ทีมชาติเยอรมัน ทำผลงานน่าประทับใจกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

แข้งวัย 26 ปีประสบปัญหาเรื่องการปรับตัวในฤดูกาลแรกกับ อาร์เซน่อล หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อเดือนกันยายน 2013 อย่างไรก็ดี โอซิล ก็สามารถหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอในซีซั่นที่ 2 และช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ รวมทั้งไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เมซุต เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เรารู้ถึงคุณภาพของเขา เรารู้ถึงสิ่งที่เขาทำในเกม เขาเป็นแชมป์โลก คุณต้องเคารพเรื่องนั้นและวิสัยทัศน์ของเขาในสนามก็ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ เวลาที่เขาท็อปฟอร์มเหมือนในนัดชิงเอฟเอ คัพ เขาก็ยากที่จะหยุดได้"

"เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในกรอบเขตโทษ, อเล็กซิส ซานเชซ จี้เข้าหาคู่แข่ง และ ธีโอ วัลคอตต์ ด้วย เมซุต สามารถที่จะมองถึงการผ่านบอลและควบคุมเกมเหมือนอย่างที่ ซานติ กาซอร์ล่า ทำ" อองรี กล่าว

สำหรับ โอซิล ยิง 5 ประตูให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังให้ชัด! เอเยนต์เช็คออกโรงปัดข่าวตกลงซบปืน
    ตัวแทนของมือกาวสิงห์บลูออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาตกลงย้ายไปร่วมทัพอาร์เซนอลแน่นอนแล้ว
  • เมื่อเช็กมาเราต้องไป!ออสปิน่ายันคุยกับเฟเนร์ฯ
    ดาบิด ออสปิน่า นายด่านทีมชาติโคลอมเบีย เผยเอง เอเยนต์ของตนกำลังคุยเรื่องการย้ายทีมกับ เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ แต่ระบุ ตอนนี้ขอคิดเพียงแค่การช่วยบ้านเกิดในศึก โกปา อเมริกา 2015 เพียงอย่างเดียว
  • ไม่หมดลุ้น!ผียังคุยโมนาโกขอซื้อฟาบินโญ่
    มา เชน สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเจรจาเรื่องขอซื้อ ฟาบินโญ่ แบ็กขวาทีมชาติบราซิลกับ โมนาโก อยู่ โดยต้นสังกัดของแข้งวัย 21 ปี ต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียดาวเตะวัย 21 ปี
  • สื่อแฉเรือใบพร้อมทุ่มรอบ3ดึงราฮีมร่วมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อชั้นนำ รายงาน มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวผ่านตลอดในการยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อล่อใจ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล มาเสริมแกร่งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »