ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วจะเอาใคร?คาร์รามึนแฟนผียี้ข่าวรามอส

แล้วจะเอาใคร?คาร์รามึนแฟนผียี้ข่าวรามอส

Posted 23/06/2015 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง บอกมึนงง และไม่เข้าใจแฟนบอล แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยี้ใส่ข่าวลือทีมจะซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เพราะมองว่าเป็นกองหลังจอมเฟอะ บอกถ้าหากกองหลังดีกรีแชมป์โลก แชมป์ยูโร แชมป์ยุโรป แชมป์ลา ลีกา ที่ติดทีมชาติเกือบ 130 นัด ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส และไม่อยากได้ ก็คงไม่ต้องซื้อใครแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนัง ตำนานแข้งลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเสียงยี้เป็นแถว หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" จ้องตะครุบตัวมาอุดรูรั่วแนวรับช่วงซัมเมอร์ เหตุเพราะมองแล้วเป็นกองหลังไม่นิ่ง เล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง โดย "คาร์ร่า" มองว่าเป็นคำวิจารณ์ที่เกินเลย เพราะความสำเร็จทั้งหลายทั้งปวงทั้งกับทีมชาติสเปน และ "ราชันชุดขาว" คงไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย

รามอส ถูกลือว่ากำลังพิจารณาย้ายทีมเพราะไม่พอใจเสนอสัญญาใหม่ที่ มาดริด ยื่นให้ โดยแม้บางกระแสเชื่อว่าเป็นลูกไม้นักเตะและเอเยนต์ ที่เรียกร้อง กดดันให้ทีมยอมทำตามใจ แต่ข่าวกลับถูกเล่นแรงมากขึ้น ถึงขนาด "บีบีซี" ก็เล่นข่าวนี้ว่า ยูไนเต็ด สนใจ รามอส จริงๆ โดยว่ากันว่าอาจเป็นไปได้ที่ ยูไนเต็ด จะขอ รามอส มาเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาขาย ดาบิด เด เคอา ให้ "ราชันชุดขาว"
 
อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าทันทีที่ชื่อของ รามอส เจ้าของฉายา "แมดแมน ออฟ มาดริด" ถูกยิบยกขึ้นมา มีเสียงยี้จากแฟนบอลทันที และ คาร์ร่า บอกว่า "ผมเจ็บจี๊ดกับเสียงวิจารณ์ที่ รามอส ได้รับ ถ้าหากแชมป์ต่างๆ ที่เขาได้มาไม่ได้ทำให้เขาได้เครดิตอะไรเลย แล้วคนอย่างผม หรือกองหลังคนอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก จะเหลืออะไร? ผมว่านี่มันดูถูกกันชัดๆ เขาติดทีมชาติสเปนเกือบ 130 นัด! และไม่ได้เล่นให้ทีมมิคกี้เมาส์ด้วย"

"ผมได้ยินสายที่โทร.เข้ามาบอกว่าเขามีปัญหาเรื่องการรับมือกับความกดดัน และเล่นผิดพลาด กองหลังคนไหนไม่พลาดบ้าง ? ทีมอย่าง เรอัล มาดริด ถ้าพวกเขาหากองหลังที่ดีกว่าเดิมไม่ได้ พวกเขาก็คงไม่ซื้อหรอก รามอสเล่นทุกนัด คว้าแชมป์มาทุกอย่าง แต่ทุกคนก็ยังติติงเขา กองหลังระดับโลกเดี๋ยวนี้หายากมาก มันหาแทบไม่มีถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ถ้าหาก ยูไนเต็ด ไม่เอา รามอส หรือไม่อยากเซ็นกับ รามอส พวกเขาจะไปเอาใคร ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกิน!หงส์กระสันเขี่ยบอรินี่10ล้านป.
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล สุดกระสันเขี่ย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าส่วนเกิน ออกไปในเดือนมิถุนายนนี้ และจะเสนอแข้งอิตาเลียน ในราคา 10 ล้านปอนด์ ให้ ซันเดอร์แลนด์, ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ ที่ต่างกำลังให้ความสนใจในเวลานี้
  • เดวโลเฟวจ่อย้ายซบทอฟฟี่ค่าตัว2.2ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ใกล้โยกไปโม่แข้ง เอฟเวอร์ตัน สนนราคา 2.2 ล้านปอนด์แล้ว หลังเคยมาเล่นให้ "ทอฟฟี่" แบบยืมตัวในซีซั่น 2013-14
  • อองรียกโอซิลเป็นแข้งมหัศจรรย์
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง เมซุต โอซิล กองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นแข้งมหัศจรรย์และมีการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมบอกการคว้าแชมป์โลกเป็นเครื่องการันตีฝีเท้าได้เป็นอย่างดี
  • ฟังให้ชัด! เอเยนต์เช็คออกโรงปัดข่าวตกลงซบปืน
    ตัวแทนของมือกาวสิงห์บลูออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาตกลงย้ายไปร่วมทัพอาร์เซนอลแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »